Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu chụp hình dễ chết của giới trẻ

Tất cả những kiểu chụp hình đều khiến rất nhiều người phải thót tim vì độ “mạo hiểm” kinh khủng của người chụp.

Chụp ảnh “ngã cầu thang”

Gần đây trên mạng đang rộ lên một mốt chụp ảnh ngã từ trên cầu thang xuống. Mặc dù chụp hình kiểu này dễ gây thương tích và những tai nạn kinh khủng nhưng có vẻ như rất nhiều bạn trẻ lại rất thích thú.

Trào lưu bị nhiều người xem là “ngớ ngẩn” này lại đang lan rộng một cách nhanh chóng.
Đây thực sự là trào lưu không đáng để học tập hay nhân rộng và thậm chí là cần bị tẩy chay.

Thậm chí để tăng tính xác thực cho các bức ảnh họ còn đăng kèm cả video clip quay lại quá trình “ngã cầu thang” như nào. Vì độ độc có một không hai của kiểu chụp này nên thường những bức ảnh “ngã cầu thang” sau khi được đăng lên đều nhận được vô vàn lượt like và comment, làm cho trào lưu “ngã cầu thang” dù có ngớ ngẩn và nguy hiểm đến đâu vẫn có nhiều bạn trẻ thực hiện để tăng độ nổi tiếng cho mình.

Chụp hình kiểu “làm bạn với sóng dữ”

Kiểu chụp ảnh liều mình không kém này bắt nguồn từ giới trẻ ở Anh. Trong khi rất nhiều gia đình đã phải sơ tán để tránh bão và sóng lớn, các bạn trẻ này không hề sợ sóng dữ vẫn cố nán lại bên bờ biển để có những shot hình cùng sóng biển “lung linh” nhất.

Tạo dáng trước sóng.
Lướt sóng trên sóng mạnh.

Kiểu chụp “làm bạn với sóng dữ” này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng những bạn trẻ này biết hy sinh về nghệ thuật trong khi đó một vài ý kiến lại thấy việc này quá nguy hiểm bởi chỉ cần không cẩn thận là người chụp bị sóng cuốn trôi đi.

“Đi bộ trên trời”

Những bức ảnh “đi bộ trên trời” này được rất nhiều các bạn trẻ ở Nga yêu thích. Thường thì người mẫu trong những bức ảnh này phải đến những địa điểm có độ cao cực lớn như nhà cao tầng, tháp, đỉnh núi hay thậm chí là cả đỉnh các bức tượng để chụp hình.



Họ thường không có bất cứ một dụng cụ bảo hộ nào và được thoải mái tạo dáng mình thích. Mặc dù nguy cơ xảy ra tai nạn khi chụp hình là rất cao nhưng kiểu chụp hình này vẫn được rất nhiều bạn trẻ Nga ưa mạo hiểm yêu thích và ủng hộ.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm