Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu tóc của Miley Cyrus theo thời gian

Từ một cô nàng tuổi teen đáng yêu với mái tóc dài xoăn, Miley Cyrus dần chuyển sang tóc ngắn theo phong cách nổi loạn, cá tính.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 1

2006: Đây là năm cô nàng chính thức thủ vai ca nhạc Hannah Montana đình đám, đây là vai diễn đã đưa Miley trở thành ngôi sao tuổi teen được yêu thích nhất. Miley nữ tính với mái tóc dài, xoăn màu nâu.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 2

2007: Cô nàng dần thay đổi với kiểu tóc thẳng màu vàng trẻ trung, sau đó lại nhuộm màu tối và làm xoăn, kiểu tóc này giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Một vài tháng sau đó, Miley xuất hiện tại American Music Awards với kiểu tóc tỉa thẳng và nhuộm nâu vàng.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 3

2008: Đây cũng là năm Miley thay đổi màu tóc nhiều nhất, lúc đầu là nhuộm đen, rồi đến màu đỏ nhạt, sau đó là màu nâu vàng và để mái. 

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 4

2010: Vẫn kiểu tóc dài xoăn sóng, Miley trở nên trưởng thành hơn khi kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 5

2011: Cô nàng bắt kịp xu hướng tóc thẳng tỉa layer trẻ trung.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 6

2012: Đây là lần đầu tiên Miley cắt tóc ngắn, cô quyến rũ, cổ điển với tóc xoăn sóng, trẻ trung với tóc thẳng ngang vai. Cũng trong năm này, Miley với sự trợ giúp của nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Chris McMillan đã có sự thay đổi ngoạn mục, cô nhuộm tóc màu bạch kim, cạo gáy.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 7

Và càng ngày càng ngắn hơn trong cùng năm 2012.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 8

2013: Miley bắt đầu đi theo hướng nổi loạn và cá tính, cô nàng thậm chí còn cắt tóc ngắn hơn nữa, trang điểm đậm và ăn mặc cũng trở nên sexy hơn. Tại lễ trao giải Video Music Awards 2013, Miley xuất hiện với trang phục thiếu vải, mái tóc cắt ngắn, cột thành hai búi nhỏ trên đầu đầy nổi loạn.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 9

2014: Vẫn mái tóc ngắn thường thấy nhưng Miley đằm thắm hơn. 

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 10

2015: Miley trở lại với phong cách nổi loạn thường thấy. Kiểu tóc giả ánh kim tết lọn dài kết hợp với bộ trang phục "mặc như không mặc" tại VMAs 2015 gây sốc cho nhiều người.

Kieu toc cua Miley Cyrus anh 11

2016: Sau khi tái hợp với nam diễn viên Liam Hemsworth, Miley bất ngờ trở nên nữ tính hơn và không còn những chiêu trò gây sốc. Trong buổi đi xem bóng rổ mới đây, cô nàng xuất hiện cùng diện mạo dễ thương với mái tóc ánh kim buộc 2 chỏm tinh nghịch.


Phương Mai

Ảnh: MTV, Gettyimages

Bạn có thể quan tâm