Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu tóc đẹp mắt với khăn Turban

Chỉ với một chiếc khăn Turban, các bạn gái dễ dàng tạo ra nhiều kiểu tóc từ năng động đến dịu dàng, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau.

nhung kieu toc dep mat voi khan Turban anh 1
Luồn sợi dây Turban ra sau tóc, bạn thắt nút phần khăn thừa để có điểm nhấn, như vậy là đã tạo được một kiểu tóc xinh xắn.
nhung kieu toc dep mat voi khan Turban anh 2
Nếu theo phong cách dịu dàng, bạn có thể tận dụng phần khăn thừa tạo hình hoa hồng rồi dùng kẹp tăm cố định lại.
nhung kieu toc dep mat voi khan Turban anh 3
Cầu kỳ hơn một chút, bạn luồn khăn Turban trong quá trình tết tóc. Kiểu mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng.
nhung kieu toc dep mat voi khan Turban anh 4
Những kiểu tóc đẹp mắt trên là phần quà dành tặng các bạn nữ đã tham gia chương trình “Dệt mượt giấc mơ bay” do Sunsilk tổ chức lần lượt ở Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.
nhung kieu toc dep mat voi khan Turban anh 5
Để được PG của chương trình tạo kiểu tóc với khăn Turban, bạn nữ phải vượt qua thử thách tóc mềm mượt. Người chơi chiến thắng còn nhận được cặp vé tham dự liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi mang tên It’s showtime, diễn ra vào ngày 2/10 tại sân vận động Quân khu 7.
nhung kieu toc dep mat voi khan Turban anh 6
Người chơi chiến thắng thử thách tóc mềm mượt ở 4 thành phố là gương mặt đại diện để tham dự tour diễn xuyên Việt Dệt giấc mơ bay do Đông Nhi phối hợp với nhãn hàng Sunsilk tổ chức. Sự kiện dành cho các bạn nữ trên cả nước, đặc biệt là những cô gái tự tin với mái tóc của mình.
nhung kieu toc dep mat voi khan Turban anh 7
“Mái tóc mềm mượt là một trong những yếu tố giúp mình cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Chị Đông Nhi chính là hình mẫu lý tưởng mà mình hướng đến, và mình cảm thấy rất vui khi được là một trong những cô gái được nhận vé tham gia liveshow của chị”, Trúc Ly chia sẻ khi tham dự chương trình. Cô bạn sẽ là một trong 10.000 khán giả hòa cùng không khí sôi động trong liveshow It’s showtime của nữ ca sĩ vào ngày 2/10 tại SVĐ Quân khu 7 sắp đến.

Giang Thư Quân

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm