Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu tóc độc lạ chỉ có trên sàn diễn thời trang

Nhiều mẫu tóc ấn tượng, độc đáo đã xuất hiện trong đêm thời trang về nghệ thuật tóc, diễn ra tối 19/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Với chủ đề "Giá trị sống", đề cao vẻ đẹp nguyên bản và thuần khiết, bà nhà tạo mẫu tóc - Trần Hùng, Hoàng Minh Tâm và Don Hậu - đã mang đến cho khán giả những bộ sưu tập ấn tượng. "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga là một trong những người mẫu tham gia trình diễn BST Nguyên bản của Trần Hùng.
Cô xuất hiện trên sân khấu show thời trang tóc lớn nhất năm với mái tóc búi khổng lồ, thu hút mọi ánh nhìn. Hòa theo tiếng nhạc, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim tạo dáng khoe đường cong cơ thể gợi cảm.
Đây là BST có tính nghệ thuật cao, sử dụng các đường nét như những nét vẽ trong hội hoạ, miêu tả những giá trị tinh tuý của cuộc sống.
BST sử dụng chủ yếu ba gam màu - đỏ, đen và trắng. Nhà tạo mẫu đưa khán giả lạc vào thế giới của những mẫu tóc phồng, độ dày lớn. Khoác lên người những bộ trang phục do Anh Phạm thiết kế, các người mẫu xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trên sân khấu.
Show diễn được dàn dựng thành một vở nhạc kịch hoàn chỉnh nên các người mẫu cũng phải thể hiện năng khiếu diễn xuất qua nhân vật mà mình hóa thân.
Nhà tạo mẫu Trần Hùng trực tiếp cắt tóc cho người mẫu ngay trên sân khấu.
Một điểm nhấn khó quên tại Hair Show là bộ sưu tập mang tên Quyền lực của nhà tạo mẫu Don Hậu. Sử dụng tông màu đen huyền bí, BST của anh được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hoa, nấm, cây cỏ...
Thiên nhiên hiện lên sống động qua những hình khối được thực hiện một cách tỉ mỉ, kỳ công.
Chiếc mặt nạ được sử dụng làm phụ kiện tóc này có xuất xứ từ Italy.
Một trong những mẫu tóc ấn tượng nhất trong đêm và thể hiện rõ quyền lực của người phụ nữ.
Một mẫu tóc xếp hoa rất lạ mắt.
Điều đặc biệt là chính nhà tạo mẫu tóc đã tự thiết kế trang phục cho người mẫu. Anh sử dụng chất liệu vải lụa đen để tạo độ bay và sự huyền bí, nhấn mạnh ý tưởng xuyên suốt của BST.
Bảo Trâm Idol vui sướng khi được Don Hậu tạo cho kiểu tóc mới.
Khác với hai nhà tạo mẫu trên, Hoàng Minh Tâm mang đến bộ sưu tập Dòng thời gian có tính ứng dụng hơn cả. Những mẫu tóc của anh thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính dành cho những cô gái trẻ, hiện đại.
Các người mẫu được trang điểm như những tín đồ của nhạc rock. Những mẫu trang phục làm từ chất liệu da - vừa cá tính vừa sexy - càng làm nổi bật ý tưởng của bộ sưu tập.
Theo sự dẫn dắt trong câu chuyện siêu thực của đạo diễn Nguyễn Phi Phi Anh, các nhân vật trong bộ sưu tập của Minh Tâm đại diện cho thế hệ trẻ, những con người táo bạo, dám nghĩ dám làm.
Người mẫu Hà Thu thể hiện một mẫu tóc lấy ý tưởng từ những năm 80.
Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm cùng người mẫu của mình trên sân khấu.

Hà Thu

Ảnh: Tuấn Đào

Bạn có thể quan tâm