Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu tóc khiến kiều nữ Việt xấu xí

Dù vô tình hay hữu ý, nhan sắc của các kiều nữ này đều bị "hạ bậc" thê thảm khi chọn sai kiểu tóc xuất hiện trước công chúng.

Nếu như vẻ long lanh thường thấy của các ngôi sao khiến fan thổn thức, thì cũng không thiếu những pha lỗi hình thức dở khóc dở cười khiến không ít người "lắc đầu lè lưỡi". Cùng điểm qua những mái tóc khiến công chúng phải "hoảng hồn" của các người đẹp.

Thanh Thảo giả trai trong 1 lần lên sân khấu gần đây. Tuy nhiên, "chàng trai" của nữ ca sĩ lại có phần... cái bang bởi bộ tóc giả mang đậm phong cách Kpop những năm 90 của thế kỉ trước.

 

Đi liền cùng chiếc váy cầu kì và đôi bông tai "dài dòng", kiểu đầu tạo khối khổng lồ của Khánh Thi chỉ khiến nữ giám khảo thêm phần nặng nề.

 

Tina Tình với kiểu tóc lòa xòa che toàn bộ khuôn mặt.

 

Kiểu tóc với chiếc mũ voan buông rủ tầng lớp khá "ăn dơ" với chiếc váy của Khanh Chi Lâm về độ sến sẩm và rườm rà.

 

Không chỉ có trang phục, mái tóc bước lên sân khấu của Khanh Chi Lâm cũng không hề thua kém về độ phức tạp. Kiểu tóc bồng xòe với những lọn xoăn uốn lượn quá đà của người đẹp khiến người ta liên tưởng tới một bộ phim cổ trang.

 

Bên cạnh lối trang điểm già dặn, kiểu tóc "vượt tuổi" của Uyên Linh khiến không ít người thầm tiếc nuối cho mái tóc tém trước đây của người đẹp.

 

Trương Thị May nổi bật với kiểu tóc đen đánh rối theo trường phái tổ quạ và nóng bức.

 

Kathy Uyên đã tự cộng thêm cho mình vài tuổi với kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp khá luộm thuộm với những sợi lơ thơ không gọn gàng.

 

Nếu không kể phần phấn má bị đánh quá tay, thì kiểu tóc búi 2 bên cổ truyền cũng đã đủ kéo nhan sắc nữ diễn viên kém sang và "rớt đài" thảm hại.

 

Đứng cạnh Mai Thu Huyền, Cao Mỹ Kim thậm chí trông còn già dặn hơn hẳn đàn chị với kiểu tóc bồng chải ngược quá ư dữ dằn.

 

Vốn nổi tiếng với style thời trang khác người, kiểu tóc tết mái kết hợp cùng chiếc mũ đỏ của Việt Nga đã khiến không ít người khó hiểu.

 

Trong một sự kiện khác, để ăn nhập với bộ cánh cao bồi vô cùng cũn cỡn, người đẹp đã diện bộ tóc giả vàng hoe "hốt hoảng" không kém.

 






Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm