Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu tóc phá cách của Mai Quốc Việt

Chàng trai từng gây xôn xao cộng đồng mạng với clip hát giọng 13 ca sĩ nổi tiếng đang tất bật chuẩn bị cho dự án sắp tới của mình vào tháng 10.

Mở đầu câu chuyện bằng nụ cười lãng tử, không quên vuốt nhẹ mái tóc mới khá cá tính, Việt chia sẻ: "Mình đang chạy nước rút, đến hôm nay mới tranh thủ chụp vài bộ ảnh, chắc để khoe luôn mái tóc mới".

Mai Quốc Việt cho biết, dù trên sân khấu hay ngoài đời thường, anh vẫn phải chăm chút cho bề ngoài. Anh nói: "Mình diễn chủ yếu tại phòng trà và quán bar nhỏ, những nơi dường như không có khoảng cách giữa người hát và người nghe, nên phong cách phải gần gũi. Tuy mình hát dòng nhạc hơi “chững” một chút, nhưng khán giả vẫn nhận ra một chút trẻ trung, một chút cá tính, nếu không, chắc bị gọi là “ông” Mai Quốc Việt quá”.

Sẵn sàng vào chụp ảnh, Việt nháy mắt: "Bạn thấy mình hợp với kiểu tóc nào?" Một loạt kiểu tóc đi theo từng trang phục, Mai Quốc Việt lúc lịch lãm, lúc lại khá "bốc".

Một Mai Quốc Việt gần gũi với áo sơ mi kaki với phần mái hơi vuốt về phía trước.
Cầu kỳ một chút với kiểu vuốt cao phóng khoáng, trẻ trung.
Bụi một chút nhưng không kém lịch lãm khi bước lên sân khấu với tóc vuốt ngược ra sau.

Mai Quốc Việt chia sẻ: "Mình luôn bỏ túi wax Taft của Schwarzkopf để có những kiểu “lạ lạ”. Đặc biệt là mình không mất thời gian chỉnh tóc lại sau khi đội mũ bảo hiểm vì chỉ cần dùng tay vuốt lại là tóc sẽ “đâu vào đấy” ngay. Tóc mình cũng chẳng bị khô hay xơ, nên “nghiện” Taft luôn rồi”.

Tư liệu: Taft

Tiet lo bi mat cua cac tong thong My hinh anh

Tiết lộ bí mật của các tổng thống Mỹ

0

Lincoln là vị tổng thống cao nhất trong lịch sử, người thấp nhất là James Madison; ông Obama có họ hàng xa với ông W. Bush... là những tiết lộ thú vị về những ông chủ Nhà Trắng trong lịch sử Mỹ.

Bạn có thể quan tâm