Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu tóc quái dị tại tuần lễ thời trang thế giới

Ngoài Thom Browne thì hàng loạt nhà mốt danh giá khác như Fendi, Comme Des Garcons cũng mang đến những kiểu tóc độc đáo đến quái dị trong mùa xuân hè 2018.

Nhung kieu toc quai di tai tuan le thoi trang quoc te anh 1
Mỗi mùa mốt, thương hiệu Thom Browne đều mang đến những điều độc đáo dành tặng giới mộ điệu. Sang tuần lễ thời trang xuân hè 2018, ông đã thể hiện sự khác biệt của mình khi biến tấu mái tóc trở nên lấp lánh với những hạt kim tuyến bao phủ, cùng phần mái được thắt quanh trán tạo nên sự trẻ trung, lạ mắt cho người mẫu trong lúc trình diễn.
Nhung kieu toc quai di tai tuan le thoi trang quoc te anh 2
Alexander McQueen tạo nên vẻ huyền bí cho người phụ nữ với xu hướng tóc ướt buông xõa trước mặt cùng việc lồng ghép những mẫu phụ kiện đính đá cổ điển.
Nhung kieu toc quai di tai tuan le thoi trang quoc te anh 3
Khi nhìn vào những người mẫu trong show diễn của Comme Des Garcons, giới mộ điệu đều liên tưởng ngay đến hình ảnh người phụ nữ với mái tóc bị hất ngược sau khi đi dạo ngoài trời đầy gió trong một buổi chiều. 
Nhung kieu toc quai di tai tuan le thoi trang quoc te anh 4
Junya Watanabe thể hiện sự nữ quyền, mạnh mẽ pha lẫn nét quái dị khi đính kết trên tóc người mẫu những chiếc kẹp tăm, hay đinh tán sắc nhọn cá tính.
Nhung kieu toc quai di tai tuan le thoi trang quoc te anh 5
Helmut Lang lại biến hoá người phụ nữ của mình trở nên quyến rũ, trẻ trung với kiểu tóc cúp ngược phần mái rồi làm xoăn nhẹ ngay đuôi tạo cảm giác bay bổng, khác biệt cho các tín đồ thời trang trong mùa mốt sắp đến.
Nhung kieu toc quai di tai tuan le thoi trang quoc te anh 6
Còn riêng về Vivienne Westwood, giới mộ điệu thắc mắc rằng với kiểu tóc như thế này, liệu cô gái nào dám tự tin để thử nghiệm khi xuống phố ngày cuối tuần?
Nhung kieu toc quai di tai tuan le thoi trang quoc te anh 7
Kiểu tóc với phần mái được cắt ngắn và bao phủ sắc xanh mang nét khác biệt của Fendi sẽ nhanh chóng được nhiều bạn trẻ áp dụng ngay vào phong cách thời trang của mình.

Bạn có thể quan tâm