SNSD đã góp phần phát triển làn sóng Halluy bằng những thành tựu đáng khen ngợi trong suốt 10 năm hoạt động.
SNSD đang đứng trước nguy cơ tan rã khi 3 thành viên Sooyoung, Tiffany và Seohyun rời nhóm. Tuy nhiên, kể cả khi phải đón nhận cái kết đáng buồn, SNSD và người hâm mộ cũng không còn gì tiếc nuối. Bởi, gắn bó cả tuổi thanh xuân cùng nhau, nhóm đã lập nên những kỷ lục mà khó có đồng nghiệp nào vượt qua.
SNSD là nhóm nhạc nữ đầu tiên có 4 MV đạt trên 100 triệu lượt xem. Những MV giúp nhóm thiết lập kỷ lục này gồm Gee, I Got a Boy, The Boys và Mr. Taxi. Trong đó, Gee chính là bản hit đầu tiên giúp SNSD trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc và thị trường quốc tế.
Các cô gái nhà SM cũng là nhóm nhạc nữ có số lần chiến thắng nhiều nhất trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Với 100 chiếc cúp, SNSD giữ khoảng cách lớn so với vị trí thứ 2 thuộc về đàn em Twice (45 cúp).
Nhờ hoạt động thành công rực rỡ ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản, nhóm luôn đạt doanh số album cao. Sau 10 năm hoạt động, nhóm đứng vững ở vị trí số 1 trong top nhóm nữ bán nhiều album nhất (7 triệu bản).
Tuy là nhóm nữ nhưng SNSD lại lập được những thành tích mà thông thường ở Hàn Quốc chỉ nhóm nam mới làm được. Tức không chỉ là nữ hoàng bán đĩa, nhóm còn đạt thành tích ấn tượng về các đêm nhạc. Theo danh sách Celebmix công bố cuối năm 2016, SNSD là đại diện duy nhất của châu Á lọt top 10 tour diễn của nhóm nhạc nữ có doanh thu cao nhất thế giới. Thậm chí, nhóm chiếm tổng số 5 vị trí trong top 10.
Nỗ lực và cống hiến của SNSD được ghi nhận không chỉ ở lượng fan lớn, doanh thu cao mà còn vô số giải thưởng danh giá khác. Và một lần nữa, vị trí số 1 lại gọi tên SNSD. Cụ thể, đây là nhóm nữ thắng nhiều giải Daesang (giải quan trọng nhất trong các lễ trao giải Hàn Quốc). Trong tổng số 10 giải Daesang, các cô gái có 3 lần chiến thắng tại Melon Music Awards và 3 giải tại Golden Disk Awards.
Đặc biệt, SNSD là nhóm nhạc nữ duy nhất chiến thắng Deasang tại Golden Disk Awards trong 30 năm giải thưởng này được tổ chức. Thậm chí, nhóm có 3 năm liên tiếp thắng hạng mục danh giá tại lễ trao giải được mệnh danh là Grammy Hàn Quốc.
Một trong những lý do quan trọng khiến nhóm tồn tại đến ngày hôm nay chính là họ cân bằng được doanh số nhạc số, album lẫn vé concert. Nhờ đó, nhóm luôn là trụ cột của công ty SM dù thông thường các nhóm nam hay gánh trọng trách này. Về mảng nhạc số, SNSD cũng là nhóm nữ có doanh số lớn nhất. Nhóm đạt 81,7 triệu lượt nghe, tải dựa trên thống kê của trang Gaon và Orion (Nhật Bản).
SM vẫn bỏ ngỏ khi nói đến tương lai của SNSD. Với 5 thành viên đến tuổi phải phát triển sự nghiệp riêng, nhóm khó có thể duy trì hoạt động chung. Tuy nhiên, thay vì những niềm vui, kỷ lục chung, đã đến lúc để các thành viên tự bước đi trên con đường riêng để làm nên những thành tựu mang tên chính mình.