Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần gây bất ngờ vì váy áo điệu đà của Victoria Beckham

Victoria Beckham gần như định hình phong cách tối giản đẳng cấp với các tông cơ bản, lạnh và tối. Vì vậy đôi lúc fan hỏi nhau liệu bà Beck diện váy hoa rực rỡ sẽ ra sao?

Là nhà thiết kế hàng đầu làng mốt quốc tế nên Victoria Beckham rất giỏi trong việc xây dựng phong cách thời trang độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân. Nhắc đến Victoria Beckham, người hâm mộ thường liên tưởng đến những set đồ street style lẫn sự kiện đẹp mắt, sang trọng và quyền lực. 
Bà xã cựu danh thủ Beckham thể hiện sự ưu ái đặc biệt với các gam màu cơ bản như trắng, đen, nude hoặc các gam màu lạnh, tối như xanh đen, nâu, xanh rêu… Hầu hết thiết kế của Victoria Beckham đều thiên về xu hướng tối giản và đơn sắc, hiếm vận dụng họa tiết rực rỡ, cầu kỳ, ngoài các loại hoa văn hiện đại như da báo, kẻ sọc.
Chính vì vậy, vài lần hiếm hoi xuất hiện với trang phục kiểu dáng lượt là, họa tiết hoa điệu đà, Victoria khiến người hâm mộ và giới truyền thông phải ngạc nhiên, bất ngờ thú vị. Một chiếc váy hoa hiếm hoi xuất hiện trong set đồ street style của bà Beck. Dù diện trang phục có phần thùy mị quá mức so với phong cách lạnh lùng thường thấy, nhưng nhà thiết kế quyền lực vẫn rất xinh đẹp. Đặc biệt trẻ trung và ngọt ngào hơn hẳn tác phong mọi ngày.
 Gần đây nhất, vào ngày 5/6, fan hâm mộ lại có dịp ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tươi trẻ của bà mẹ 4 con, khi cô mặc trang phục trong bộ sưu tập của mình ra phố.
Tông màu hồng rất hiếm xuất hiện trong tủ đồ bà mẹ 4 con nổi tiếng nhất nhì làng mốt quốc tế. Nhưng mỗi khi diện trang phục màu này, Victoria Beckham đều khẳng định đẳng cấp mix, match và chọn kiểu dáng khó ai bì.
Cũng như màu hồng yểu điệu, họa tiết hoa nữ tính khó có dịp xuất hiện trên trang phục của Victoria Beckham. Ngoài hai chiếc đầm floral hồng ngọt lịm như trên, chỉ vài trường hợp khác bà Beck mới diện họa tiết này, nhưng trong các thiết kế phá cách, tinh tế đúng kiểu thương hiệu Victoria.
Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls đình đám hay chọn các thiết kế ôm sát để khoe vóc dáng đồng hồ cát. Do đó, cả đám đông trên phố đã phải “tròn mắt” khi thấy bà Beck diện váy over size rộng thùng thình. Các đường nhún bèo dường như khá xa lạ so với phong cách thường ngày của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.
Thậm chí có lúc bà mẹ 4 con còn “đụng hàng” một chiếc đầm hồng trẻ trung với nữ diễn viên 19 tuổi Celine Buckens. Không ít người đã phải ngạc nhiên vì vẻ đẹp “một chín một mười” khi so sánh nhà thiết kế U40 với mỹ nhân tuổi teen.
Color block rất ít xuất hiện trong tủ đồ của bà mẹ đông con bậc nhất Hollywood. Nhưng khi trang phục tươi rói, điệu đà này xuất hiện cùng Victoria Beckham đã khiến không ít người phải thầm thán phục vì cách chọn kiểu dáng tinh tế, sành điệu.
Đẳng cấp thời trang đã đưa Victoria Beckham vào danh sách những fashion icon hàng đầu thế giới. Và điều này cũng lý giải vì sao đôi khi thử nghiệm phong cách mới lạ, mang vẻ thùy mị, điệu đà, bà Beck vẫn dễ dàng tỏa sáng giữa phố đông. Thậm chí với cả set đồ họa tiết mèo con hay chất liệu ren có vẻ hoàn toàn khác lạ style “chất lừ” của quý bà quyền lực.

Mi Quỳnh

(Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm