Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần gây tranh cãi vì váy diễn ngắn, bó sát cơ thể của TWICE

Theo đuổi phong cách đáng yêu nhưng TWICE có không ít lần gây tranh cãi vì trang phục biểu diễn được nhận xét quá ngắn và hở hang.

TWICE mac ho anh 1

TWICE là nhóm nhạc trực thuộc JYP Entertainment, được thành lập năm 2015 sau chương trình thực tế Sixteen do chính công ty này tổ chức. Từ 16 thí sinh, công ty tìm ra 9 cô gái xuất sắc, được công chúng yêu mến nhất để đưa vào đội hình TWICE. Với nhan sắc xinh đẹp, âm nhạc dễ nghe, gây nghiện, sau khi ra mắt, nhóm nhanh chóng gặt hái thành công. Đặc biệt sau sự nổi tiếng của bản hit Cheer Up với động tác Shy Shy Shy đình đám của Sana, TWICE trở thành một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất Kpop.

TWICE mac ho anh 9

Trong suốt đợt quảng bá ca khúc Feel Special, Nayeon thường xuyên xuất hiện với trang phục "kiệm vải". Vào 1/6, TWICE trở lại với ca khúc More & More. Đây là thời điểm nhiều nhóm nhạc, chẳng hạn Black Pink, IZ*ONE, TXT... cũng phát hành sản phẩm mới. Khán giả đang mong chờ sự cạnh tranh giữa những cái tên đình đám và đặc biệt là sự lột xác về phong cách của nhóm nhạc 9 thành viên.

TWICE mac ho anh 12

Thực tế, không chỉ TWICE mà hầu hết nhóm nhạc nữ ở Kpop đều có trang phục khá ngắn và gợi cảm, kể cả khi họ theo đuổi phong cách dễ thương, ngọt ngào. Nhiều nhóm nhạc thậm chí bất chấp tranh cãi để mặc đồ hở hang, táo bạo hay diễn cảnh nhạy cảm trong MV lẫn trên sân khấu nhằm gây chú ý.


Video gây tranh cãi về trang phục của Sana (TWICE) Đoạn video tiết mục "Fancy" của Sana hiện nhận hơn 3 triệu lượt xem. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ mặc quá gợi cảm.

Nhóm nhạc lạ đời ở Kpop

NCT hiện có 21 thành viên hoạt động trong nhiều nhóm nhỏ khác nhau. Đây là nhóm nhạc đông thành viên và có mô hình hoạt động độc đáo nhất Kpop.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm