Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần kiều nữ Việt bị chê nam tính vì mặt quá thô cứng

Mặt góc cạnh cùng kiểu trang điệm đậm đã vô tình đẩy không ít kiểu nữ của Vbiz vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị so sánh với "mỹ nhân chuyển giới".

Mới đây trong Đêm hội chân dài 8, kiều nữ số 1 Vbiz - Hồ Ngọc Hà cũng bị nhiều người chê mặt quá thô cứng giống mỹ nhân chuyển giới, cho dù cô đang mặc bộ đồ
Trong Đêm hội chân dài 8, kiều nữ số 1 Vbiz là Hồ Ngọc Hà bị nhiều người chê mặt quá thô cứng cho dù cô đang mặc bộ đồ "khoe dáng" hết sức quyến rũ.
Đây cũng không phải lần đầu tiên Hà Hồ bị so sánh như vậy. Có lẽ kiểu tóc xoăn ngôi giữa kết hợp với môi đỏ tươi như thế này không mấy hợp với kiểu mặt nét lai Tây của cô.
Đây cũng không phải lần đầu tiên Hà Hồ bị so sánh như vậy. Có lẽ kiểu tóc xoăn ngôi giữa kết hợp với môi đỏ tươi như thế này không mấy hợp với kiểu mặt nét lai Tây của cô.
Lê Thúy sở hữu khuôn mặt góc cạnh nổi tiếng, mũi cứng cộng với làn da ngăm đen và thân hình siêu gầy gò.
Lê Thúy sở hữu khuôn mặt góc cạnh, mũi cứng cộng với làn da ngăm đen và thân hình siêu gầy gò.
Cô được cư dân mạng so sánh với Micheal Jackson khi tìm ra không ít điểm tương đồng trên khuôn mặt của 2 người.
Cô được cư dân mạng so sánh với Micheal Jackson khi tìm ra không ít điểm tương đồng trên khuôn mặt của 2 người.
Bộ hình mới của Minh Thư khiến công chúng thấy...
Bộ hình mới của Minh Thư khiến công chúng thấy... gai người vì vẻ ngoài có phần hơi thô của người đẹp. Vốn cũng có khuôn mặt hơi cứng và thân hình không phải kiểu "mình hạc xương mai" nhưng những bộ đồ đen trong ảnh lại không thể làm Minh Thư thanh mảnh hơn chút ít.
... nhưng những bộ đồ đen mà cô mặc trong bộ ảnh lại không thể làm cô thanh mảnh hơn chút ít. Thêm vào đó là khuôn mặt bị đánh khối đậm, (lại là) kiểu tóc ngôi giữa và môi đỏ đã tiếp tục biến Minh Thư thành nạn nhân tiếp theo trong danh sách này.
Thêm vào đó là khuôn mặt bị đánh khối đậm, kiểu tóc ngôi giữa và môi đỏ đã tiếp tục biến Minh Thư thành nạn nhân tiếp theo trong danh sách này.
Khuôn mặt Hoàng Yến không quá thô cứng, nhưng lại có nét sắc sảo, bởi vậy mà khi cô ở thời kì gầy đỉnh điểm, trông cô khá giống
Khuôn mặt Hoàng Yến không quá thô cứng, nhưng lại có nét sắc sảo, bởi vậy khi ở thời kỳ gầy đỉnh điểm, trông cô khá giống "mỹ nhân chuyển giới" với 2 gò má hóp vào, mồm nhô ra.
Việc cô thường xuyên chọn cách trang điểm đậm,  nhất là màu môi luôn ấn tượng đã góp phần không nhỏ khiến Hoàng Yến lộ nét mặt thô cứng.
Việc cô thường xuyên chọn cách trang điểm đậm cùng màu môi ấn tượng đã góp phần khiến Hoàng Yến lộ rõ nét mặt thô cứng.
Hồ Quỳnh Hương với cơn
Với cơn "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt Hồ Quỳnh Hương ngày càng cứng đờ như tượng sáp.
Khuôn mặt sưng phồng với chiếc mũi quá lõ và đôi mắt xếch. môi và cằm néo mó, tất cả đã biến Hồ Quỳnh Hương thành người có khuôn mặt thiếu tự nhiên không khác gì chuyển giới.
Khuôn mặt sưng phồng với chiếc mũi lõ và đôi mắt xếch, môi và cằm néo mó... biến Hồ Quỳnh Hương thành người có khuôn mặt thiếu tự nhiên không khác gì chuyển giới.
Dường như chiếc mũi
Chiếc mũi từng bị nghi dao kéo quá cao và nhỏ, mất cân bằng với tổng thể khuôn mặt Trương Ngọc Ánh càng làm khuôn mặt cô lộ nét thô cứng.
Ngọc Quyên vào thời kì
Ngọc Quyên trong thời kỳ "khủng hoảng phẫu thuật thẩm mỹ" cũng từng khiến không ít người giật mình vì khuôn mặt quá đỗi biến dạng.

http://afamily.vn/dep/nhung-lan-kieu-nu-viet-bi-so-sanh-giong-chuyen-gioi-vi-mat-qua-tho-cung-2014061709391224.chn

Theo TH/Tri Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm