Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần sao cùng đưa con lên màn ảnh

Trước khi Johnny Depp “lôi” cô con gái cưng lên màn ảnh, không ít sao Hollywood cũng từng làm điều tương tự.

cha me dong phim cung con cai anh 1
Johnny Depp và Lily-Rose Depp: Là con gái của Johnny Depp với tình cũ Vanessa Paradis, Lily-Rose Depp có bộ phim đầu tay mang tên Yoga Hosers, đóng cùng cha đẻ. Là tác phẩm ăn theo từ Tusk (2014), bộ phim xoay quanh hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, Yoga Hosers bị cả giới phê bình lẫn công chúng “ném đá” dữ dội vì chất lượng nội dung yếu kém.

 

cha me dong phim cung con cai anh 2
Martin Sheen và Charlie Sheen: Cùng nhau xuất hiện trong bộ phim mang đề tài tài chính Wall Street (1987), Martin và Charlie Sheen đến nay vẫn thường được coi là bộ đôi cha con cùng lên phim hay nhất. Trước đó, họ cũng từng sắm vai tương tự ở loạt phim truyền hình Anger Management.

 

 

cha me dong phim cung con cai anh 3
Bruce Willis và Rumer Willis: Là cô con gái lớn của Bruce Willis và Demi Moore, Rumer từng được tham gia đóng phim cùng cả cha lẫn mẹ. Đó là các tác phẩm The Whole Nine Yards, Hostage (với Bruce), Striptease, và Now and Then (với Demi). Đến nay, khi đã đủ cứng cáp, Rumer Willis thường xuất hiện trên sóng truyền hình.

 

 

cha me dong phim cung con cai anh 4
Angelina Jolie và Vivienne Jolie-Pitt: Khi tham gia Maleficent, Angelina Jolie đã cho phép cô con gái xinh xắn Vivienne Jolie-Pitt đóng chung. Trả lời phỏng vấn tờ EW, minh tinh tiết lộ cô bé được mời đóng vai công chúa Aurora hồi nhỏ do không sợ hãi trước tạo hình phù thủy đáng sợ của mẹ. Maleficent là một trong những bom tấn thành công nhất trong năm 2014 của Disney với doanh thu hơn 758 triệu USD.

 

 

cha me dong phim cung con cai anh 5
Kiefer Sutherland và Donald Sutherland: Khi còn là một đứa trẻ ở Hollywood, Kiefer Sutherland từng xuất hiện bên cạnh người cha huyền thoại trong bộ phim Max Dugan Returns (1983). Sau này, hai cha con Sutherland còn tái ngộ trên màn ảnh trong tác phẩm kinh dị A Time to Kill (1996) và mới nhất là Forsaken (2015).

 

cha me dong phim cung con cai anh 6
Jerry Stiller và Ben Stiller: Đôi cha con hài hước rất hay xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh rộng, như ở Zoolander, The Heartbreak Kid, Heavy Weights, The Independent, Anchorman: The Legend of Ron Burgundy… Cha của Ben Stiller vốn khởi nghiệp diễn xuất từ thập niên 1970 và được công chúng biết tới nhiều nhất qua các loạt phim truyền hình như Seinfeld hay The King of Queens.

 

 

cha me dong phim cung con cai anh 7
Blythe Danner và Gwyneth Paltrow: Minh tinh Gwyneth Paltrow không chỉ thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng khuôn mặt khả ái và thân hình quyến rũ, mà còn cả tài năng diễn xuất. Bản thân Blythe Danner từng giành giải Emmy và Tony. Hai mẹ con từng đóng chung trong một số phim như Cruel Doubt Sylvia.

 

 

cha me dong phim cung con cai anh 8
Will Smith và Jaden Smith: Năm 2013, hai cha con Will Smith và Jaden Smith cùng nhau góp mặt trong tác phẩm khoa học viễn tưởng After Earth. Nhưng trên thực tế, họ từng một lần khác sắm vai cha con trên màn ảnh. Đó là bộ phim tâm lý cảm động The Pursuit of Happyness (2006).

 

 

cha me dong phim cung con cai anh 9
Kirk Douglas, Michael Douglas và Cameron Douglas: Ba thế hệ nhà Douglas từng khiến báo chi tốn không ít giấy mực khi cùng nhau xuất hiện trong tác phẩm It Runs in the Family vào năm 2003. Tuy nhiên, tác phẩm không thực sự thành công khi bị giới phê bình chỉ trích là có nội dung “không đến đầu đến đũa”.

 

 

cha me dong phim cung con cai anh 10
Stellan Skarsgård và Alexander Skarsgård: Người cha Stellan từng có nhiều năm ghi dấu ấn tại Hollywood qua các bộ phim nổi tiếng như Good Will Hunting, Ronin hay các loạt bom tấn như Thor, AvengersPirates of the Caribbean. Đến nay, cậu con trai yêu quý Alexander của ông đang từng bước nối nghiệp cha. Tài tử điển trai thành danh nhờ vai ma cà rồng Eric Northman trong series True Blood, và mới sắm vai Tarzan trong The Legend of Tarzan. Cha con nhà Skarsgård từng đóng chung trong một số phim như Kill Your Darlings (2006) hay Melancholia của Lars von Trier.

 

 

Ngọc Nhi (tổng hợp)

Ảnh: Outnow

Bạn có thể quan tâm