Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ BMW chính hãng

Sử dụng dịch vụ BMW chính hãng đồng nghĩa với việc dùng phụ tùng chính hãng, giúp trải nghiệm lái xe thêm phấn khích, an toàn và giữ được giá trị thương mại của xe.

Việc sử dụng phụ tùng BMW chính hãng giúp người dùng hưởng nhiều lợi ích lâu dài. Đầu tiên, xe sẽ luôn vận hành ở mức hiệu năng cao nhất, không hỏng hóc vì các chi tiết luôn tương thích với cơ cấu khác. Qua kiểm nghiệm, phụ tùng giả có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng khi xe vận hành, phát sinh chi phí sửa chữa cao và gây ra nhiều bất tiện cho chủ nhân.

Chất lượng, uy tín và cao nhất là độ tương thích của phụ tùng với xe là những yếu tố cần xét đến khi sử dụng dịch vụ. Phụ tùng BMW được sản xuất riêng cho từng mẫu xe để đạt độ tối đa trong vận hành và an toàn. Người dùng được hưởng mức bảo hành là 2 năm, không giới hạn km sử dụng.

oto anh 1
Dịch vụ sửa chữa nhanh (Fast lane service) giúp tiết kiệm thời gian.

Xe được kiểm tra bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được huấn luyện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của BMW. Mỗi thành viên trong đội thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện để cập nhật những công nghệ mới nhất.

Cùng với đó, trung tâm dịch vụ BMW chính hãng còn sở hữu nhiều thiết bị giúp kiểm tra, chuẩn đoán lỗi chính xác - ISIS (Integrated service information server). Với trang bị này, các nhân viên tại trung tâm có thể kết nối với kỹ sư chuyên nghiệp ở ở Munich (Đức) để giải quyết các vấn đề, lỗi kỹ thuật một cách hiệu quả.

oto anh 2
Dịch vụ của BMW giải quyết nhanh các lỗi kỹ thuật của xe.

 

Nhãn hàng còn chú trọng đến thói quen mỗi ngày của người dùng để đem đến những dịch vụ thích hợp nhất như Dịch vụ sửa chữa nhanh BMW gồm các hoạt động bảo dưỡng: thay dầu động cơ, lọc dầu - gió, làm sạch dàn lạnh. Cùng với đó, các kỹ thuật viên thay thế và sửa chữa các trường hợp xước má phanh, đĩa phanh, gạt mưa, cao su gạt mưa.

oto anh 3
Người dùng chỉ cần gọi điện thoại và đặt lịch hẹn trước 48 giờ, các nhân viên sẽ tính toán chi phí, thời gian hoàn thiện.

Dịch vụ chính hãng của BMW tại Việt Nam còn mang đến quyền lợi cộng thêm như tham gia chuỗi sự kiện “Trò chuyện cùng chuyên gia - BMW Expert Forum”. Tại đây, bạn có thể cùng các chuyên gia của BMW chia sẻ về bí quyết lái xe an toàn, sử dụng xe hiệu quả.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đậu xe trong trung tâm thành phố. Chính sách này áp dụng cho khách hàng mua xe BMW chính hãng trong 2 năm đầu tại quận 1 (TP.HCM) và quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). 

oto anh 4
Các chuyên gia của BMW sẽ chia sẻ về bí quyết lái xe an toàn cho người dùng.

Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ trung tâm dịch vụ BMW. Địa chỉ: BMW Phú Mỹ Hưng, 808 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Điện thoại: 0854110072, email hcmservice@bmw.vn. Chi nhánh 2: BMW Long Biên, 1 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội. Điện thoại: 0422430582, email hanoiservice@bmw.vn.

BMW M4 G-Power manh 680 ma luc hinh anh

BMW M4 G-Power mạnh 680 mã lực

0

Dưới bàn tay hãng độ G-Power, xe thể thao BMW M4 vượt qua sức mạnh những siêu xe hàng đầu, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây, tốc độ tối đa 330 km/h.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm