Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lời yêu mật ngọt trong phim Hàn

"Bản tình ca mùa đông", "I miss you", "Nấc thang lên thiên đường"... là những phim có câu thoại rất lãng mạn khiến người xem ấn tượng.

Những lời yêu mật ngọt trong phim Hàn

"Bản tình ca mùa đông", "I miss you", "Nấc thang lên thiên đường"... là những phim có câu thoại rất lãng mạn khiến người xem ấn tượng.

Bản tình ca mùa đông: "Thích một người đâu cần lý do".
Nấc thang lên thiên đường: "Ai cũng có những tình yêu không thể nào quên trong tim và ai cũng đang tìm kiếm cánh của thiên đường để tìm ra tình yêu".
Giày thủy tinh: "Người đã thấy đại dương không ngạc nhiên khi đến một dòng sông và không ngạc nhiên vì phong cảnh đẹp khi đã thấy rừng xanh bát ngát. Anh đã thấy em và không ai đi vào tim anh được nữa. Anh phải làm sao?".
Bác sĩ Adam: "Anh yêu em không biết tại sao, bằng cách nào và thậm chí từ đâu".
Chiếc mặt nạ Zorro: "Ðiều sai lầm duy nhất là phủ nhận những gì trái tim mình thật sự cảm nhận".
Sweet home Alabama: "Anh không quan tâm đến quá khứ của em ra sao, điều anh muốn biết là trong tương lai của em, có phần nào của anh trong đó hay không".
Đại chiến cổ kim: "Trên trời có hàng vạn ngôi sao, chỉ cần một ngôi sao là đủ, cũng giống như trên thế gian này có hàng tỷ người nhưng chỉ cần một người".
I miss you: "Tôi đã nghĩ đến việc kết hôn với em từ khi tôi 18 tuổi, nhưng tôi có thể chờ đợi cho đến khi em sẵn sàng đón nhận. Bất chấp lâu bao nhiêu cũng được, 40 tuổi hay 50 tuổi cũng không thành vấn đề".
Nice guy: "Vì người đàn ông tên Kang Maru, em có thể đứng dậy, hít thở, sống. Lần đầu tiên em có cảm giác tuyệt đẹp như vậy. Thế nên, nguyện vọng duy nhất của em bây giờ là có thể nhìn thấy anh mỗi ngày, có thể nói yêu anh mỗi ngày, được nghe anh nói yêu em mỗi ngày, mơ cùng một giấc mơ mỗi ngày, sinh con, dạy con và già đi cùng nhau. Có được không?".

Theo Tiin

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm