Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do fan mê mệt ông vua điển trai của 'Hoàng hậu Ki'

Ji Chang Wook là ngôi sao sáng trên sân khấu, phim ảnh, MV ca nhạc, quảng cáo và các bộ ảnh tạp chí. Một năm trở lại đây, anh chàng càng "lên như diều gặp gió".

Trên màn ảnh nhỏ, Ji Chang Wook được ví như một chú "tắc kè hoa" khi hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau. Từ vai diễn anh chàng chỉ thích dọn dẹp và may vá trong Bốn chàng quý tử (2009), Ji Chang Wook tiếp tục gây tiếng vang với vai diễn phóng viên trong Hero (2009) và đặc biệt là anh chàng đáng yêu Donghae trong Cười lên Donghae (2010 - 2011).
Ji Chang Wook tiếp tục đốn tim fan với vai diễn kiếm khách trong Warrior Baek Dong Soo và một nhà kinh doanh rau quả trong Bachelor's Vegetable Store. Bên cạnh đó, Ji Chang Wook còn khiến người xem vô cùng bất ngờ khi rũ bỏ hình ảnh tốt bụng, dễ thương thường thấy để thể hiện vai phản diện trong Five Fingers.
Ji Chang Wook hóa thân thành thiên thần được gửi xuống trái đất để giúp đỡ một cô gái trong bộ phim truyền hình Have You Ever Had Coffee With An Angel.
Anh chàng thực sự vươn lên thành sao hạng A với thành công vang dội của bộ phim truyền hình cổ trang Hoàng hậu Ki.
Ji Chang Wook từng khoe chất giọng ngọt ngào khi tham gia các vở nhạc kịch như Fire and I, Thrill Me, The Days, Jack the Ripper Brothers Were Brave.
Ji Chang Wook còn tham gia thể hiện một số bài hát trong các bộ phim anh tham gia.
Một số đạo diễn từng chia sẻ rằng họ quyết định mời Ji Chang Wook đóng phim bởi anh sở hữu nụ cười quá đẹp. Nụ cười của anh chàng cũng "đốn tim" không biết bao nhiêu khán giả.
Ji Chang Wook sở hữu thể hình quyến rũ với cơ bắp "sáu múi".

Khi còn đi học, Ji Chang Wook từng đạt nhiều thành tích trong các môn thể thao như bơi lội và bóng rổ. Gần đây, Ji Chang Wook còn là thành viên đội bóng đá của các sao nam xứ Hàn. Khi còn đóng Hoàng hậu Ki, tuần nào Ji Chang Wook cũng nghỉ buổi tối thứ hai để đi tập luyện cùng đội bóng.

Sau khi Hoàng hậu Ki kết thúc, Ji Chang Wook nhận được khá nhiều lời mời đóng phim truyền hình. Bên cạnh đó, anh cũng được chọn thể hiện vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Two Constables và hiện đang khá bận rộn thực hiện các bộ ảnh cho tạp chí.

http://2sao.vn/dien-anh/7-ly-do-fan-me-met-hoang-de-dien-trai-cua-hoang-hau-ki-p0c1002n20140801152307603.vnn

Theo Nhược Anh/2sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm