Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do khiến thực khách 'phải lòng' Trâu Ngon Quán

Là một trong những nhà hàng thịt trâu nổi tiếng tại Hà Nội, Trâu Ngon Quán là đang là điểm đến của hơn 2 triệu khách/năm.

hực khách đến đây sẽ được thưởng thức những món ăn làm từ thịt trâu với thực đơn phong phú và phong cách phục vụ mới lạ.

Thực đơn đa dạng

Trâu Ngon Quán thu hút thực khách bởi thực đơn 108 món đặc sản thịt trâu. Tất cả đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Mỗi tháng các đầu bếp tại đây đều sáng tạo ra hai món thịt trâu mới, giúp thực khách được thưởng thức những món ngon mới lạ nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon khó lẫn của thịt trâu.

Trau Ngon Quan anh 1
Món trâu nhúng hấp dẫn.

Tuy nhiên, quản lý tại Trâu Ngon Quán cho biết nhà hàng không bán đại trà đủ 108 món mỗi ngày bởi còn liên quan đến nguồn hàng, bảo quản. “Chúng tôi phục vụ chính 50-52 món về trâu, mỗi giai đoạn sẽ giới thiệu những món khác nhau”, vị này cho biết thêm.

Giới thiệu Trâu Ngon Quán Là một trong những nhà hàng thịt trâu nổi tiếng tại Hà Nội, Trâu Ngon Quán là đang là điểm đến của hơn 2 triệu khách/năm.

Vị ngon “quên sầu”

Ngọt mềm là điểm nổi bật nhất trong từng món ăn được làm từ thịt trâu tại đây. Vị ngọt mềm đó có được là nhờ nhà hàng luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc khắt khe. Các món ăn ở Trâu Ngon Quán có thể chinh phục được khẩu vị của những người sành ăn bởi chất lượng và tròn đầy hương vị.

Theo chủ nhà hàng, "tươi ngon" luôn là linh hồn của những món ăn tại đây. Và trên hết, những món ăn ở đây được được chế biến bằng tình yêu nghề, sự say mê trong việc biến hóa và chế biến món ăn của đầu bếp.

Trau Ngon Quan anh 2
Trâu cháy tiêu xanh lạ miệng.

Cách phục vụ “độc”

Phục vụ “nhanh đến giật mình” là điểm hút khách của Trâu Ngon Quán. Thực khách đến nhà hàng không phải chờ món quá 5 phút tính từ sau khi gọi món. Ở đây, nhân viên đều được trang bị xe điện cân bằng để di chuyển và phục vụ khách hàng.

Với phương tiện phục vụ "độc" này, nhân viên Trâu Ngon Quán chỉ mất 25-30 giây đã có thể mang món ăn đến tận bàn. Nhiều thực khách chia sẻ lý do đến nhà hàng này “chỉ để kiểm chứng xem có thật là phục vụ nhanh đến vậy không”.

Trau Ngon Quan anh 3
Nhân viên phục vụ trên xe thăng bằng.

Quản lý của Trâu Ngon Quán cũng tiết lộ “tuyệt chiêu” phục vụ nhanh: “Thường các món xào nấu dưới bếp đã chín sẵn. Để đảm bảo độ nóng, các nhân viên phải di chuyển rất nhanh. Từ lúc bắt đầu nhập order đến khi đồ ăn lên bàn tối thiểu 5 phút”.

Chi phí mềm

Tuy không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng các món ăn nhưng chi phí ở nhà hàng lại ở mức khá “mềm”. Nếu thực khách đặt bàn 6 người, chọn thực đơn 5 món bao gồm 4 món chính và một món tinh bột, kèm theo bia, rượu chỉ phải thanh toán hóa đơn khoảng 1,2 triệu đồng.

Trâu Ngon Quán còn sở hữu diện tích ấn tượng. Cơ sở 1 ở Bắc Ninh có diện tích 2.500 m2, có thể chứa 1.000 khách, cơ sở 2 tại Hà Đông, Hà Nội có diện tích đến 5.500 m2, sức chứa 1.500 khách.

Trau Ngon Quan anh 4
Không gian rộng lớn của cơ sở tại Hà Đông.

Toàn bộ kiến trúc được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, không gian mở với sân vườn thoáng đãng được trồng nhiều cây xanh và hoa. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn không gian ngồi trong nhà với phòng riêng nhiều tiện ích, ngoài trời với cây xanh.

Một điểm cộng không thể bỏ qua ở Trâu Ngon Quán là không gian dành riêng cho những thực khách nhí. Tại cơ sở Hà Đông, nhà hàng này dành riêng 300 m2 để thiết kế không gian vui chơi cho các bé. Chính lý do này đã giúp Trâu Ngon Quán trở thành địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình, tiệc sinh nhật hay liên hoan.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm