Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn cover ‘Price tag’ khiến dân mạng mê mệt

Mỗi người một phong cách, nhưng tất cả đều để lại ấn tượng bởi giọng hát và cách xử lí cực chuyên nghiệp của mình.

Crystal Lee (Lý Hinh Xảo)

Cách đây không lâu, một clip được đăng tải từ tháng 11/2012 của Crystal Lee bỗng nhiên được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Chỉ sau vài ngày, clip cover này nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt “like” (thích) và bình luận.



Trong clip của mình, Crystal Lee thể hiện ca khúc “Price tag”. Ngay từ những giây đầu cất giọng hát cao vút và đầy nội lực, cô bé đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem. Rồi những câu luyến láy, những đoạn rap cao trào đều được thể hiện một cách tự tin, “nhà nghề” khiến người xem không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên.

Crystal Lee là người Malaysia gốc Hoa, có tên tiếng Hoa là Lý Hinh Xảo, sinh ngày 26/5/2003. Hinh Xảo được biết đến như một ngôi sao nhí đầy tài năng và triển vọng khi tham gia vào các hoạt động thuộc lĩnh vực nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ.

Mới 10 tuổi nhưng Hinh Xảo đã nắm giữ trong tay nhiều giải thưởng danh giá, một trong số đó là Nữ diễn viên xuất sắc và trẻ nhất trong lịch sử Liên hoan phim Quốc Tế Thượng Hải (2013).

 

Trương Gia Huy và Lý Hinh Xảo nhận Cup vàng Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải 2013.

Ngoài ca hát và diễn xuất, Hinh Xảo còn biết chơi àn vionlon, piano và nói được 4 thứ tiếng khác nhau là tiếng Malaysia, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc.


Maddi Jane

Maddi Jane sinh năm 1998, hiện đang sinh sống tại Chicago (Mỹ). Maddi Jane nổi tiếng trong cộng đồng mạng thông qua những clip cover cực đỉnh được đăng tải trên tài khoản Youtube cá nhân. Một trong những clip cover được xem nhiều nhất là “Price tag”.



Trong clip này, Maddi Jane nổi bật bởi vẻ ngoài xinh xắn và giọng hát cực kì trong trẻo. Nếu Hinh Xảo nôi trội với giọng hát đầy nội lực thì Maddi Jane lại sở hữu giọng ca truyền cảm và phong thái biểu diễn chuyên nghiệp.

Hiện tại, Maddi Jane được biết đến như là một tài năng âm nhạc xuất chúng của thanh thiếu niên Mỹ. Cách đây không lâu, Maddie đã lọt vào top bảng xếp hạng những nghệ sĩ mới của Billboard, và cô bé xếp vị trí thứ 4.

 

Maddi Jane.

Ngoài “Price tag”, những clip thu hút lượt xem lớn của Maddie trên trang Youtube phải kể tới Just the Way You Are, Impossible, Rolling in the Deep…

Julie Anne San Jose

Julie Anne San Jose sinh ngày 17/5/1994 tại Philippines. Julie Anne San Jose được biết đến trong vai trò là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Philippines. Hiện tại, cô gái xinh đẹp này đang là sinh viên trường Angelicum Junior.

 Trong nhiều clip ca khúc của Julie Anne San Jose được đăng tải trên kênh Youtube, clip cover "Price tag" có lượt xem, lượt thích và bình luận khủng nhất, lên đến hơn 8 triệu.



Trong clip này, Julie Anne San Jose để mặt mộc, khoe giọng hát và cách xử lí các nốt luyến láy cực kì chuyên nghiệp. Và dường như trong mọi hoàn cảnh, cô gái này luôn biết cách thu hút người đối diện bởi nụ cười và ánh mắt "biết cười" của mình.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm