Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn debut tuyệt vời của Wonder Girls

Với mong muốn học hỏi và được thử sức trên mọi "chiến trường" âm nhạc, Wonder Girls đã mạo hiểm "mang chuông đi đánh xứ người".

Những màn debut tuyệt vời của Wonder Girls

Với mong muốn học hỏi và được thử sức trên mọi "chiến trường" âm nhạc, Wonder Girls đã mạo hiểm "mang chuông đi đánh xứ người".

Wonder Girls thành lập ngày 10/2/2007 bởi JYP Entertainment, một trong ba "đại gia" âm nhạc có tiếng tại "xứ sở Kim Chi". Kể từ sau màn debut khá ấn tượng với mini-album đầu tay, The Wonder Begins, nhóm đã nhanh chóng bứt phá và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên đường đua âm nhạc để trở thành những "cô gái vàng" của K-Pop. Với mong muốn học hỏi và được thử sức trên mọi "chiến trường" âm nhạc, Wonder Girls đã mạo hiểm "mang chuông đi đánh xứ người", từ đó mang về những thành tích vang dội và làm rạng danh làng nhạc nước nhà.

Irony (Hàn Quốc)

Irony là MV đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc và cũng là màn "khai hỏa" cho chặng đường "chinh chiến" dài hơi của Wonder Girls. Đi theo dòng nhạc hip hop mạnh mẽ, cá tính, Irony mang lại những giai điệu sôi động, bắt tai, khiến bất cứ ai cũng phải nhún nhảy theo.


 

Khi mới ra mắt, Wonder Girls đã gặp phải muôn vàn khó khăn, thế nhưng không vì thế mà màn ra mắt của nhóm với Irony bị ảnh hưởng. Thậm chí, 5 cô gái "kỳ diệu" còn thu về rất nhiều thành tích đáng nể, bởi các thành viên luôn kề vai, sát cánh bên nhau và nỗ lực hết mình.

Like Money (Mỹ)

Bước chân vào làng nhạc xứ "Cờ hoa" với bản hit Nobody từ năm 2009, sau nhiều năm trời thăm dò lãnh địa mới với tư cách một tân binh, Wonder Girls mới quyết định tung ra single debut mang tên Like Money. Được sản xuất dựa trên quyết định chín chắn và được đầu tư nhiều tâm huyết, Like money ra đời đã thỏa mãn sự kỳ vọng của khán giả.


 

Là sản phẩm “hàng hiệu” của những nhà sản xuất và biên đạo danh tiếng thế giới, cùng sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng Akon, Like Money đã mang đến cho người nghe những giai điệu điện tử thời thượng cùng phong cách chiến binh, những người phụ nữ đến từ tương lai vô cùng ấn tượng. Bởi vậy ngay khi ra mắt, Like Money đã công phá mọi bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ và nhận được rất nhiều ý kiến khen ngợi từ khán giả, các chuyên gia và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Nobody Japan version (Nhật Bản)

Có thể thấy, tính đến thời điểm hiện tại, Nobody vẫn là bản hit "để đời" của Wonder Girls khi đem về cho các cô gái quá nhiều thành tích trên mọi chiến trường. Bởi vậy, dù đã được "xào xáo" thành nhiều phiên bản, kể cả được sử dụng trong lần ra mắt của Wonder Girls tại Nhật Bản, nó vẫn không hề lỗi mốt và vẫn hết mực được ưu ái.


 
Nobody Japan version.

Vẫn là những giai điệu quen thuộc, Nobody trong phiên bản tiếng Nhật được tái hiện theo hướng hiện đại và nhiều màu sắc hơn, nhờ đó người hâm mộ có cơ hội được thưởng thức bản hit này theo một góc độ hoàn toàn mới mẻ. Bài hát đã leo lên những vị trí cao tại bảng xếp hạng Orion Nhật Bản ngay những ngày đầu tiên ra mắt, dù không được Wonder Girls quảng bá nhiều.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm