Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn khoe thân táo bạo trong MV

CL, Miley Cyrus, Britney Spears hay Katy Perry chọn cách khỏa thân trong các MV để thu hút sự chú ý.

CL trong "Missing You"

2NE1 luôn nổi tiếng với hình ảnh cá tính và mạnh mẽ, dù thời gian gần đây, các cô gái đã nữ tính hóa các sản phẩm âm nhạc của mình, song nó chỉ dừng lại ở sự nữ tính nhưng vẫn có tính cách, màu sắc riêng chứ chưa thực sự đạt đến độ sexy, táo bạo như nhiều nhóm nhạc nữ Kpop.



Chỉ đến khi MV Missing you với cảnh nude táo bạo của CL ra đời, người ta mới thực sự thấy được khía cạnh quyến rũ của các cô gái này. Trong MV, trưởng nhóm CL có một cảnh khỏa thân đặc biệt trong bồn tắm khi ngồi trên thềm đá dưới trời tuyết rơi. Cảnh quay này được đánh giá là mang tính nghệ thuật cao khi thể hiện thành công sự cô đơn, lạnh lẽo của nhân vật trong ca khúc.

Kim Kardashian trong "Bounce 2"

Không bao lâu sau ngày CL “khoe thân”, khán giả yêu nhạc lại được đón nhận một cảnh nude “nóng bỏng mắt” nữa đến từ Kim Kardashian trong MV Bounce 2. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Rapper Kanye West, đồng thời cũng là vị hôn phu của Kim Kardashian.



Trong MV, Kim đã bán khỏa thân và tạo dáng gợi cảm bên bạn trai trên một chiếc xe máy. Cả hai không ngừng trao nhau những hành động thân mật. Thậm chí, trong nhiều cảnh, vòng 1 của Kim còn lộ rõ trước ống kính. Ngay lập tức, màn kết hợp này bị đưa ra mổ xẻ và chỉ trích. Không ít ý kiến cho rằng màn trình diễn của Kim và Kanye West còn vụng về, thiếu tinh tế, dung tục và phản cảm.

Miley Cyrus trong "Wrecking Ball

Khoảng 2 tháng trở về trước đúng là thời điểm phủ sóng của Miley Cyrus, cô liên tục xuất hiện trên mặt báo với mật độ dày đặc, kèm theo đó là lượt bình luận lên đến hàng triệu trong thời gian ngắn ngủi. Bên cạnh giọng hát, hình tượng trưởng thành, một điều khiến người ta không thể không nhắc tới Miley đó chính là màn biểu diễn gợi tình tại MTV hồi tháng 8, sau đó là cảnh "nude toàn tập" trong MV Wrecking Ball.

Mở đầu video, Miley diện một bộ đồ lót màu trắng, nhưng sau đó cô đã lột toàn bộ đồ để khoe dáng. Miley khỏa thân ngồi đung đưa trên một quả bóng, kèm theo đó là những hành động có phần phản cảm như liếm búa và đập phá những bức tường.


Britney Spears trong "Womanizer"

Womanizer là ca khúc chủ đề nằm trong album phòng thu thứ 6 Circus, được phát hành năm 2008 của công chúa nhạc Pop, Britney Spears. Dù đã theo đuổi hình ảnh sexy từ ngay các MV đầu tay, nhưng tới Womanizer, Britney Spears mới thực sự gây sốc khi trút bỏ quần áo và khoe trọn thân hình đầy nóng bỏng.

Dù là hình ảnh táo bạo, nhưng cảnh nude của Britney Spears hầu như lại nhận được nhiều đánh giá tích cực. Hình ảnh đẹp kết hợp lời ca gây nghiện đã giúp Womanizer giành hạng nhất trên BXH ở nhiều nước khác nhau trên thế giới. Thành công của ca khúc gián tiếp tạo thành công cho các single tiếp theo như Three hay Circus cùng album này.

 


Katy Perry trong "California Gurls"

MV California Gurls mang những hình ảnh rất dễ thương và tràn ngập màu sắc. Trong đó, Katy Perry hóa thân thành nàng Alice tí hon lạc vào vương quốc bánh kẹo. Dù là MV mai hơi hướng đáng yêu, nhưng trong clip, Katy lại diện những trang phục ngộ nghĩnh nhưng không kém phần nhạy cảm, thậm chí cô còn khoe trọn cơ thể một cách táo bạo khi không mặc đồ và nằm trên đám mây.


Thảo Anh

Bạn có thể quan tâm