Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn song ca hiếm hoi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

"Mùa thu đã hết" hay "Tết Xuân" là những ca khúc hiếm hoi do chính Hồ Hoài Anh sáng tác và muốn song ca với bà xã của mình.

Những màn song ca hiếm hoi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

"Mùa thu đã hết" hay "Tết Xuân" là những ca khúc hiếm hoi do chính Hồ Hoài Anh sáng tác và muốn song ca với bà xã của mình.

Luôn theo sát và ủng hộ người bạn đời trong mọi hoạt động nghệ thuật, nhưng Hồ Hoài Anh lại khá hạn chế sánh đôi cùng Lưu Hương Giang trong các sản phẩm, sân khấu ca nhạc, thậm chí là cả các sự kiện giải trí. Bởi vậy, mỗi lần tóm được một ca khúc song ca của cặp "trai tài gái sắc" này là khán giả lại vô cùng bất ngờ.

"Move like jaggers"

Màn song ca mới và ấn tượng nhất của cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh phải kể đến Move like jaggers ở phần cuối đêm thi thứ 6 của chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ 2012. Xuất hiện rất xinh đẹp và quyến rũ trên sân khấu, Lưu Hương Giang không chỉ thể hiện xuất sắc bản hit của nhóm ABBA là SOS mà còn cùng chồng trình diễn ca khúc Move like jaggers.

Dù là lần đầu tiên kết hợp trên sân khấu, nhưng với phong cách tự tin lại rất ngọt ngào, ăn ý, cặp đôi đã làm cho không khí của trường quay trở nên náo nhiệt và sôi động hơn. Không những thế, cặp vợ chồng nổi tiếng này còn liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trên sàn diễn.

"Tết xuân"

Nhân dịp xuân 2010, cặp đôi Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã bắt tay thực hiện album mang tên Tết xuân. Được xem như món quà thay lời cám ơn chân thành gửi đến những khán giả đã yêu mến bốn nghệ sĩ, Tết xuân gồm nhiều ca khúc nổi tiếng như Tết xuân, Lời tỏ tình mùa xuân, Thì thầm mùa xuân, Tình em mùa xuân…

Trong đó, ca khúc chủ đề Tết xuân được Hồ Hoài Anh sáng tác nhằm gửi đến người nghe nhạc những cảm xúc đẹp, thiêng liêng về gia đình, tình yêu, bè bạn và những lời chúc tốt đẹp trong ngày đầu năm mới. Ngoài ra, anh còn cùng bà xã Hương Giang song ca và tiến hành quay MV cho ca khúc này.

"Mùa thu đã hết"

Dù được ra mắt cách đây rất lâu, từ khi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh còn chưa về sống chung một mái nhà nhưng Mùa thu đã hết vẫn được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Nằm trong album Tôi là Lưu Hương Giang, Mùa thu đã hết cùng Chân trời em mơ, Yêu anh một đời là 3 ca khúc mà Hoài Anh viết tặng riêng cho Hương Giang.

Phần lời của Mùa thu đã hết giống như lời đối thoại của những cặp đôi khi tình yêu đã tan vỡ, trách cứ, giận hờn nhưng vẫn tràn đầy cảm xúc hướng về nhau. Không quá hoa mỹ và chau chuốt nhưng thay vào đó, ca khúc lại làm nhiều người có cảm giác gần gũi bằng sự giản dị, tự nhiên. Giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng, lãng mạn hòa chung với giọng hát sâu lắng của cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã khiến Mùa thu đã hết như chứa đựng những cảm xúc rất thật và dễ dàng đi vào lòng người nghe.


 
Ca khúc Mùa thu đã hết

"Giọt nắng bên thềm"

Giọt nắng bên thềm là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng. Dù từng được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Tuấn Hưng… thể hiện nhưng phiên bản song ca của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn tạo dấu ấn tốt đẹp. Có lẽ chỉ với sự kết hợp hài hòa trong giọng hát của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, ca khúc song ca này cũng đủ sức chinh phục khán giả.

Khác với phần thể hiện của những đồng nghiệp khác, Giọt nắng bên thềm của Hương Giang và Hoài Anh có tiết tấu chậm và đậm chất mộc. Yếu tố đó đã giúp cặp đôi này khoe chọn chất giọng ấn tượng và giàu cảm xúc.

Theo Đất Việt

 

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm