Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn tỏ tình bất ngờ của giới trẻ Việt

Giới trẻ Việt Nam đang ngày càng mạnh dạn và không ngại ngần thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Đối với nhiều cặp đôi, đây có lẽ những kỷ niệm thú vị, khó quên trong đời.

Màn cầu hôn dễ thương bên chú vịt vàng

Chiều ngày 24/5 vừa qua, tại khu vực hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP.HCM) - nơi chú vịt vàng khổng lồ đang được đặt để mọi người thăm quan, anh chàng Hoàng Quân đã tổ chức một màn cầu hôn đặc biệt đối với bạn gái tên Phương Thảo. Cả hai đều là cựu học sinh ĐH Ngoại thương TP.HCM.

Với sự giúp đỡ của nhiều bạn bè, Quân cùng nhóm bạn đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng kế hoạch của mình. Ban đầu, Quân nói dối bạn gái đi công tác đột xuất tại Hà Nội, thậm chí anh chàng còn giả vờ ra sân bay như thể đã lên đường. Tuy nhiên, vào sáng hôm sau, bất ngờ diễn ra khi Thảo được một người bạn dẫn đến địa điểm đã hẹn trước.

Tại đây, cô nàng ngạc nhiên khi nhìn thấy người quen, càng sửng sốt hơn khi thấy Quân xuất hiện trong đám đông để thực hiện những màn nhảy vui nhộn. Sau màn biểu diễn ăn ý với bạn bè, Quân kéo Thảo vào giữa vòng vây và quỳ xuống trao nhẫn. Sau một lúc chần chừ, cô đã gật đầu đồng ý và ôm chầm lấy bạn trai.

Cô gái 9X xinh đẹp tỏ tình với bạn trai

Nhân vật chính trong màn tỏ tình đáng yêu này là cô gái sinh năm 1993 - Dương Thị Thanh Tuyền. Dù là nữ giới nhưng Tuyền đã mạnh dạn thể hiện tình cảm với bạn trai của mình ngay giữa một công viên đông đúc ở TP.HCM. Cô cùng bạn bè chuẩn bị nhiều bóng bay, vừa nhảy vừa hát bài Shy boy.

Bạn trai cô - Trương Nguyễn Đình Khương đã rất bất ngờ khi được gọi điện đến và chứng kiến màn biểu diễn này.

 

Tuyền từng tham gia cuộc thi F-Idol và nhận được sự ủng hộ khá nhiệt tình của các bạn trẻ. Tuyền và Khương yêu nhau hai năm, vượt qua nhiều thử thách và sóng gió trong tình cảm.

Fan Arsenal cầu hôn bạn gái dậy sóng sân Mỹ Đình

Hồi tháng 7 năm ngoái, đội tuyển Arsenal sang Việt Nam và có trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đúng dịp này, cặp đôi là fan hâm mộ Arsenal đã khiến cả một góc khán đài chú ý vì màn cầu hôn đặc biệt. Anh chàng quỳ gối nói lời cầu hôn với bạn gái trước sự cổ vũ, reo hò của nhiều fan Arsenal khác. Lúc này, thay vì theo dõi các cầu thủ thi đấu, tất cả ánh mắt dồn về phía cặp đôi. Nhiều người còn nhanh tay cầm điện thoại, máy ảnh ra để khi lại khoảnh khắc này.

Cả một góc khán đài chú ý đến cặp đôi.
Cả một góc khán đài chú ý đến cặp đôi.

Nam sinh Bách khoa nhảy flashmob tỏ tình giữa sân trường

Cách đây không lâu, một clip quay cảnh nam sinh tỏ tình tại ĐH Bách khoa Hà Nội đã được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng. Trong clip, nam nhân vật chính cùng rất nhiều bạn bè của mình tham gia một tiết mục nhảy flasmob.

Cô gái nhanh chóng bị đám đông thu hút và chàng trai đã xuất hiện với bông hồng trên tay khiến cô vừa bất ngờ, vừa không giấu nổi sự hạnh phúc. Cô gái có phần hơi ngượng ngùng khi mọi người đồng thanh hô: “Hôn đi, hôn đi!”

Sau màn tỏ tình là thông điệp kêu gọi các bạn trẻ đến tham dự ngày hiến máu nên nhiều người đoán rằng cặp đôi này cũng là sinh viên tình nguyện, muốn nhân dịp này để thu hút mọi người tham gia hiến máu.

Tỏ tình theo kiểu "Bụi đời chợ Lớn"

Đây được coi là một trong những màn tỏ tình khá công phu. Chàng trai tên Hoàng, sinh viên ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM đã lên kế hoạch tỏ tình rất tỉ mỉ và chi tiết để thể hiện tình cảm với bạn gái Thủy Tiên đúng vào ngày sinh nhật của cô.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/nhung-man-to-tinh-bat-ngo-va-doc-dao-cua-ban-tre-viet.html

Theo Hải Đăng/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm