Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn trình diễn mãn nhãn tại lễ trao giải MAMA 2017

Lễ trao giải MAMA 2017 đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau qua các tiết mục đa dạng và được đầu tư công phu.

MAMA 2017 anh 1
Tóc Tiên mở màn đêm trao giải và khuấy động khán phòng bằng một tiết mục đầu tư công phu cả về trang phục vũ đạo và thiết kế sân khấu.
MAMA 2017 anh 2
Cô trình diễn liên khúc Em không là duy nhấtI'm in love với phần phối khí sôi động, mới lạ.
MAMA 2017 anh 3
Nữ ca sĩ cá tính người Indonesia Agnez Mo khiến khán giả tham dự lễ trao giải đứng dậy hòa mình vào liên khúc Crush on you, Coke BottleLong as I get paid.
MAMA 2017 anh 4
Danh ca người Singapore Aisyah Aziz lại đưa đến phần thể hiện đậm chất diva với giọng ca đầy nội lực trong World WorldMimpi.
MAMA 2017 anh 5
Bộ ba Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik xuất hiện trên sân khấu với một món quà âm nhạc đến từ nhạc sĩ Khắc Hưng. Bộ ba đã thể hiện các ca khúc gây sốt cộng đồng mạng Việt trong thời gian qua cùng bản hit nhạc phim Hậu duệ mặt trời This Love. Liên khúc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, toàn bộ khán phòng đều hòa giọng hát cùng ba ca sĩ trẻ.
MAMA 2017 anh 6
Giọng ca đến từ Thái Lan, Lula, mang đến lễ trao giải MAMA một không khí nhẹ nhàng và tươi trẻ cùng các bản hit nổi tiếng nhất của cô Lulaland, Rheung Tee Khor.
MAMA 2017 anh 7
Phần trình diễn hai ca khúc SixteenCandy của nam ca sĩ 16 tuổi Kim Samuel gây ấn tượng mạnh vì khả năng ca hát và vũ đạo nổi trội.
MAMA 2017 anh 8
Khách mời gây sốt nhất đêm trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam, nhóm WANNA ONE, trình diễn hai ca khúc EnergeticBurn it up.
MAMA 2017 anh 9
Nhóm nam 13 thành viên SEVENTEEN kết thúc đêm diễn bằng chuỗi các ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc gần đây: Don't Wanna Cry, Without you Clap.

Màn thảm đỏ ấn tượng của dàn sao tại MAMA

Dàn nghệ sĩ châu Á rạng rỡ tham gia giao lưu trên thảm đỏ trước thềm lễ trao giải MAMA lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Những đại diện nổi bật của V-biz có Tóc Tiên, Thu Minh...




Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm