Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ Hoàng Ku, Kelbin

Stylist Việt không chỉ khiến các bạn trẻ yêu thích vì cách mix&match trang phục cá tính mà còn thể hiện tính cách thông qua sự lựa chọn những mẫu giày độc đáo.

Nhung item nao khong the thieu trong tu do cua cac stylist Viet anh 1
Giày Tây: Hoàng Ku là một trong những tín đồ thời trang yêu thích phong cách lịch lãm mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện thời trang hay trên những con phố. Đó chính là lý do khiến giày tây trở thành "người bạn" đồng hành cùng anh khi phối bất cứ trang phục nào. Giày tây Hoàng Ku chọn thường có kiểu dáng đơn giản, họa tiết và màu sắc có sự hòa quyện.
Nhung item nao khong the thieu trong tu do cua cac stylist Viet anh 2
Hoàng Ku kết hợp giày tây không chỉ cùng suit mà cả những mẫu quần jeans và khaki. Đôi lúc những mẫu giày tây cá tính với họa tiết và các chi tiết đính kết cũng trở thành sự lựa chọn của anh.
Nhung item nao khong the thieu trong tu do cua cac stylist Viet anh 3
Sneaker trắng: Lê Minh Ngọc luôn biến hóa phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện. Từ những trang phục lịch lãm cho đến hình ảnh mang tinh thần thể thao, năng động thì giày sneaker trắng vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của stylist này. 
Nhung item nao khong the thieu trong tu do cua cac stylist Viet anh 4
Lê Minh Ngọc luôn lựa chọn sneaker trắng bởi vì item này mang sắc thái đơn giản dễ dàng hòa hợp cùng nhiều gam màu trang phục khác nhau và luôn thể hiện đúng nhất tinh thần trên mỗi set đồ.
Nhung item nao khong the thieu trong tu do cua cac stylist Viet anh 5
Giày boots: Không chỉ ấn tượng nhờ vào hình ảnh phá cách, Kelbin Lei còn sở hữu gout thời trang cá tính khác biệt hơn so với các stylist còn lại. Anh luôn khiến giới mộ điệu bất ngờ mỗi khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện thời trang nào hay trên các bức ảnh street style. Vẻ đẹp phi giới tính đến từ chính những mẫu phụ kiện anh phối cùng trang phục như túi xách, găng tay hay mắt kính. Tuy nhiên, giày boots mới chính là item đặc trưng khi nhắc đến cái tên Kelbin Lei. 
Nhung item nao khong the thieu trong tu do cua cac stylist Viet anh 6
Không chỉ các sắc thái đơn giản đen, xám hay trắng mà những gam màu nóng như đỏ, vàng cũng trở thành sự lựa chọn của Kelbin Lei.

Nhung item nao khong the thieu trong tu do cua cac stylist Viet anh 7
High-top sneaker: Nữ stylist trẻ trung, năng động Pông Chuẩn luôn biết lựa chọn những đôi giày thoải mái, sành điệu nhưng phải tôn lên phong cách riêng. High-top sneaker chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ street style của cô.
Nhung item nao khong the thieu trong tu do cua cac stylist Viet anh 8
Những chiếc high-top sneaker có màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh luôn thu hút người đối diện. Chắc chắn item này là một trong những sự lựa chọn đáng giá dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách sporty chic năng động.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm