Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu giày sneaker ấn tượng tại tuần lễ thời trang thế giới

Tuần lễ thời trang không chỉ là nơi phô diễn những sắc màu rực rỡ trên trang phục mà còn là dịp để giới mộ điệu thể hiện cá tính riêng thông qua những mẫu giày sneaker trẻ trung.

mau giay tai Tuan le thoi trang anh 1
Đây là mẫu giày xuất hiện nhiều nhất trong các tuần lễ thời trang thế giới. "Siêu phẩm" Balenciaga Speed Trainer thiết kế dạng boots cao cổ nhưng lại không có dây buộc đem đến cho mọi người sự nhẹ nhàng, tinh tế đầy cảm hứng vị lai trên từng nhịp bước của đôi chân.
mau giay tai Tuan le thoi trang anh 2
Speed Trainer được thiết kế với phần thân trên làm bằng chất liệu knit sock và đế giày có khả năng hấp thụ lực chạy giúp người dùng di chuyển một cách êm ái.
mau giay tai Tuan le thoi trang anh 3
Tiếp theo phải kể đến mẫu giày Nike Lunar Force 1 Acronym. Dù sở hữu kiểu dáng cổ điển, nhưng item này vẫn thu hút các tín đồ mê giày vì sự hoà quyện giữa sắc cam neon và điểm nhấn thú vị từ phần khoá zip độc đáo. 
mau giay tai Tuan le thoi trang anh 4
Chắc chắn trong bảng danh sách không thể thiếu mẫu giày Nike Air More Uptempo “Supreme” sắc vàng kim loại nổi bật, cùng dòng chữ độc đáo trên phần thân tạo nên vẻ cá tính cho các tín đồ thời trang. Chỉ cần diện trang phục sắc đen đơn giản cũng đủ thu hút cánh săn ảnh. 
mau giay tai Tuan le thoi trang anh 5
Dù sỡ hữu thiết kế đơn giản với biểu tượng sắc đỏ nhưng mẫu giày Nike Cortez đang nhận được sự yêu thích từ các tín đồ thời trang thế giới. Ngay cả nam ca sĩ Sơn Tùng cũng không bỏ qua mẫu giày này. Mẫu sneaker sở hữu kiểu dáng độc đáo với thân giày bầu bĩnh, mũi giày tròn mang đến vẻ sành điệu nhưng vẫn thể hiện chất cổ điển trên tổng thể.
mau giay tai Tuan le thoi trang anh 6

Sự xuất hiện của mẫu high-top sneaker Comme des Garcon x Coverse Chuck taylor 'Play" cũng mang đến điểm nhấn thú vị tại tuần lễ thời trang năm nay. Với hình ảnh trái tim được in khéo léo trên nền trắng tạo nên sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ tinh tế.

mau giay tai Tuan le thoi trang anh 7
Thương hiệu Vans cũng xuất hiện trong cuộc chơi năm nay với thiết kế cổ điển nhưng được biến tấu mới lạ cùng hoa văn thời thượng hoà quyện trên nền sắc đỏ.
mau giay tai Tuan le thoi trang anh 8
Mẫu ACG 07.KMTR cơ động, mang cảm hứng vị lai từ bộ sưu tập hè 2017 của NikeLab cũng góp vui trong mùa mốt năm nay cùng những tín đồ thời trang sành điệu. 
mau giay tai Tuan le thoi trang anh 9
Bất cứ tuần lễ thời trang nào cũng không thể thiếu vắng bóng dáng của mẫu  YEEZY BOOST 350 V2. Đây được xem như đôi giày gây sốt trên thế giới khi luôn nhận được sự tin yêu từ các tín đồ thời trang quốc tế. 

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm