Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu kính thời trang cho chuyến du lịch hè

Mùa hè đang đến gần, bên cạnh việc chuẩn bị bộ cánh ấn tượng thì những mẫu kính thời trang cũng giúp bạn thu hút trong chuyến du lịch sắp tới.

AOJO anh 1
Để thật sự gây ấn tượng và có được chuyến du lịch hè đáng nhớ, các cô nàng nên chọn cho mình mẫu kính hợp khuôn mặt và bắt kịp xu hướng. Một cặp mắt kính sẽ tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp các khung hình trở nên chất hơn và đồng thời giúp bạn bảo vệ đôi mắt khỏi những tia nắng gắt.
AOJO anh 2
Mắt kính thiết kế hiện đại, gọng bát giác, bản to đang được lòng giới trẻ vì phù hợp với hầu hết khuôn mặt mà vẫn mang lại vẻ thời trang. Nhiều tone màu phù hợp với mọi set đồ và cả cá tính của bạn.
AOJO anh 3
Với kiểu dáng mắt kính tròn, người dùng không cần tốn nhiều thời gian trong việc chọn trang phục đi kèm. Thiết kế này cũng dễ mix cùng nhiều phụ kiện khác, giúp bạn có thể định hướng bản thân theo các phong cách khác nhau.
AOJO anh 4
Không phải nàng nào cũng ưa chuộng và hợp gọng to. Nhưng nếu biết cách mix-match cùng bộ đồ năng động, cá tính với phong cách thể thao sẽ rất phù hợp. Đồng thời, nàng có thể thoải mái vui chơi, di chuyển trong chuyến du lịch hè.
AOJO anh 5
Gọng kính truyền thống giúp các đường nét trên khuôn mặt hài hòa hơn. Kiểu dáng này đặc biệt thích hợp khi đi kèm set đồ áo sơ mi, quần jean bụi bặm. Bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo blazer màu trung tính để hoàn thiện tổng thể.
AOJO anh 6
Những mẫu mắt kính thời trang trên nằm trong bộ sưu tập hè Aojo mới ra mắt. Lấy cảm hứng từ giới trẻ sáng tạo, khao khát vượt ra mọi khuôn khổ, thương hiệu này mang đến nhiều lựa chọn trẻ trung, sành điệu.
AOJO anh 7
Các mẫu thiết kế của Aojo cũng dung hòa được nét dịu dàng, tinh tế trong những thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Ra đời vào năm 2013, thương hiệu mắt kính thời trang Aojo hiện sở hữu hơn 400 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm gọng kính, tròng kính, kính lão, kính chặn bức xạ và kính mát thời trang cho mọi đối tượng khách hàng. Dịch vụ đo mắt và làm tròng trong vòng 30 phút của Aojo được khách hàng tin tưởng.
Khách hàng mua combo gồm gọng kính, tròng kính và hộp thời trang chỉ có giá từ 1.290.000 đồng. Khi mua gọng, khách sẽ được tặng một cặp tròng kính có chiết suất 1.60, có thể thoải mái trải nghiệm Aojo trong mọi điều kiện và hoàn cảnh.
Địa chỉ Aojo: Ô 07A, tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM.
Độc giả tham khảo thông tin website, Facebook, Instagram: www.instagram.com/aojovn hoặc hotline: (84-28) 7109 9488.

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm