Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu Mercedes SL-Class độ ấn tượng nhất 2012

Dù độ theo cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng hay theo phong cách cơ bắp thì dòng xe mui trần của hãng xe Đức vẫn khiến khách hàng phải mê mẩn.

Những mẫu Mercedes SL-Class độ ấn tượng nhất 2012

Dù độ theo cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng hay theo phong cách cơ bắp thì dòng xe mui trần của hãng xe Đức vẫn khiến khách hàng phải mê mẩn.

Mặc dù đã có thừa sự sang trọng và thời trang, những chiếc Mercedes-Benz SL-Class vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho các hãng độ trên thế giới thể hiện sự sáng tạo của mình. Những thay đổi có thể đến từ việc nâng cấp động cơ hay “tân trang” thêm cho diện mạo đều khiến Mercedes-Benz SL-Class trở nên đáng mơ ước hơn. Cùng điểm qua những mẫu SL độ đẹp mắt dưới đây.

Hầu hết các hãng độ đều tập trung vào việc nâng hiệu suất hoạt động của xe, tuy nhiên Graf Weckerle lại chú ý hơn đến hình thức và nâng thêm sự sang trọng cho chiếc xe mui trần này. Hãng độ của Đức đã thêm gói body kit lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền cho xe, do đó diện mạo của xe đã trở nên sáng xủa hơn đáng kể.

Phiên bản độ của Graf Weckerle.

Gói body kit Graf Weckerle sử dụng bao gồm bộ la-zăng hợp kim 20 inch được gia công tỉ mỉ, kết hợp thêm một số chi tiết bằng chrome và hệ thống treo của xe cũng được hạ thấp hơn so với tiêu chuẩn.

Trong khi đó, nội thất xe sử dụng tone màu xanh sẫm, tạo hiệu ứng tương phản tốt với màu sơn xe và cả những đường chỉ thêu trên ghế. Ngoài ra, logo xe còn được chế tạo từ loại vàng trắng đắt giá.

Động cơ xe cũng được cải thiện nhờ việc nâng cấp hệ thống ECU và bổ sung ống xả thể thao làm từ thép không gỉ.

Phiên bản độ của Wheelsandmore.

Hãng Wheelsandmore đã thể hiện sự sáng tạo của mình trên chiếc Mercedes SL500 R231 mui trần, với phần thân xe được hoàn thiện bằng lớp film màu xám bạc, mang lại vẻ huyền bí cho xe. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn màu sắc cho bộ la-zăng 20 inch. Để duy trì sự thoải mái và an toàn cho xe, hệ thống treo LowMaxx tích hợp trên xe có khả năng tự động giữ ổn định khi chạy ở vận tốc trên 70 km/h. Đồng thời, ECU của động cơ cũng được cải thiện để tăng công suất tối đa của xe thêm 70 mã lực, đạt mức 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại thành 800 Nm.

Phiên bản độ do MEC Design thực hiện.

MEC Design được biết đến với các sản phẩm độ thực hiện trên những chiếc xe cao cấp nhất của Mercedes, trong số đó có cả dòng SL-Class. Ở phiên bản độ này, MEC Design đã thiết kế cản trước của xe lấy cảm hứng từ các sản phẩm đã qua tay AMG, đồng thời tích hợp thêm đèn LED hiện đại.

Hệ thống treo điện tử của xe được đặt trên bộ la-zăng mới, giúp hạ thấp gầm xe. Ngoài ra, hệ thống ống xả của xe cũng được thay mới, với 2 loại tiếng “bô” khác nhau. Phiên bản độ này được trang bị bộ la-zăng hợp kim Mecxtremel 20 inch, màu bạc sáng.

Phiên bản độ của Brabus.

Có lẽ Brabus chính là hãng độ quen thuộc nhất với các “tín đồ” của Mercedes, bởi hãng độ nổi tiếng này đã thực hiện rất nhiều phiên bản độ trên sản phẩm của hãng xe Đức. Hãng đã thêm một bộ tăng cường công suất PowerXtra, có thể dễ dàng tháo lắp, cho khối động cơ V8 4,7 lít tăng áp kép tiêu chuẩn của xe. Cùng với đó là một hệ thống làm mát bổ sung và hệ thống xả thể thao làm từ thép không gỉ. Chính vì vậy, động cơ xe có thể sinh công suất 520 mã lực từ 435 mã lực, cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây.

Ngoài những nâng cấp ở động cơ, diện mạo của xe cũng được thay đổi với cản trước mới, khuếch tán gió sau sửa đổi. Khách hàng có thể tùy chọn bộ la-zăng của xe với 3 kích thước và thiết kế khác nhau.

Nội thất xe cũng có những “tút tát” mới, khi Brabus bổ sung thêm các chi tiết làm từ sợi carbon, gỗ cao cấp và sử dụng loại da thuộc đặc biệt.

Phiên bản độ có phần 'gân guốc' của Prior Design.

Phiên bản độ do Prior Design thực hiện được trang bị bộ body kit với giúp tăng kích thước thân xe. Những nét mới có thể nhận thấy ở phần đầu, hai bên sườn và cả phía sau xe. Cánh gió phía sau có tác dụng tăng lực ép xe xuống đường, đồng thời có tác dụng hỗ trợ phanh xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Những chi tiết bổ sung của xe đều được chế tạo phần lớn từ sợi carbon, những đường gân ở hai bên sườn xe  khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ, cứng cáp hơn so với kiểu dáng sang trọng nguyên gốc.

Tuấn ngọc

Theo Infonet

Tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm