Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu nam đắt giá nhất showbiz Việt

Người mẫu nam đắt giá trong làng mẫu Việt chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Họ liên tục xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang và trên sàn diễn.

Những mẫu nam đắt giá nhất showbiz Việt

Người mẫu nam đắt giá trong làng mẫu Việt chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Họ liên tục xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang và trên sàn diễn.

>> Rộ tin đồn 12 mẫu nam múa cột trong bar đồng tính
>> Những gương mặt nổi bật của làng mẫu nam Việt
>> Những đôi chân đẹp nhất showbiz Việt
>> 5 cặp đôi mặc đẹp nhất showbiz Việt 2011

Ngôi sao người mẫu 2011 Trương Nam Thành

Trương Nam Thành đăng quang Ngôi sao người mẫu 2011. Đây là cuộc thi thường niên do NVH Thanh Niên TP.HCM phối hợp cùng công ty PL tổ chức.

Cũng trong năm này, Nam Thành được chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Manhunt International diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc. Anh mau chóng hòa nhập, luôn cởi mở, thân thiện với các thí sinh quốc tế. Anh còn chuẩn bị quà tặng cho những người bạn mới quen, luôn vui vẻ trong các buổi giao lưu tìm hiểu về nền văn hóa, con người của nước bạn.

Cuối cùng, Trương Nam Thành xếp thứ tư cuộc thi Manhunt 2011. Đây là thứ hạng cao nhất mà các nam người mẫu Việt giành được tại đấu trường này từ trước đến nay. Một ngày trước đêm chung kết, Nam Thành cũng đón nhận niềm vui khi đoạt giải Thí sinh Manhunt được yêu thích nhất với số phiếu bình chọn vượt hơn hẳn thí sinh Trung Quốc. Hiện nay, Nam Thành tham gia nhiều chương trình diễn thời trang, và nhiều hoạt động của giới showbiz Việt.

Nam vương Việt Nam 2010: Lê Khôi Nguyên

Lê Khôi Nguyên sinh năm 1990, cao 1m86, là vận động viên bóng chuyền của Đồng Tháp. Năm 2010, anh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải đồng. Năm 2010, Khôi Nguyên tham dự cuộc thi Mister Vietnam. Ngay từ ngày đầu tham gia, Lê Khôi Nguyên và Vũ Duy Hưng là hai ứng cử viên sáng giá. Khôi Nguyên cũng có số phiếu bình chọn ngang ngửa Vũ Duy Hưng cho danh hiệu Người đàn ông lịch lãm của cuộc thi này.

Trong đêm chung kết, sự tự tin và nụ cười thân thiện đã giúp anh tạo ấn tượng đẹp nơi khán giả và Ban giám khảo, và giải nhất Mister Vietnam thuộc về Lê Khôi Nguyên trong lần đầu tiên cuộc thi này được tổ chức. Vượt qua hơn 30 ứng cử viên, Khôi Nguyên được chọn làm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia vào đấu trường quốc tế - tham dự cuộc thi Mister International 2011 diễn ra tại Thái Lan. Khôi Nguyên may mắn lọt Top 5 thí sinh của đêm chung kết cuộc thi cùng với các mẫu nam đại diện của Brazil, cộng hòa Czech, Indonesia và Thụy Sĩ. Đây được xem là bất ngờ lớn đối với Lê Khôi Nguyên - đại diện của Việt Nam bởi mặt bằng chung thí sinh năm 2011 được đánh giá là rất đẹp. Kết quả chung cuộc, Lê Khôi Nguyên đoạt ngôi Á vương 3 của cuộc thi trong niềm hân hoan, vui mừng.

Có tới ba danh hiệu đáng quý là giải đồng siêu mẫu, Mister Vietnam và Á vương 3 của Mister International, Lê Khôi Nguyên không tham lam lấn sân sang các lĩnh vực khác ví dụ như phim ảnh. Anh giản dị, chia sẻ ý muốn tập trung hết mình vào lĩnh vực thời trang, niềm đam mê lớn.

Hoàng Phi “chạy sô” liên tục từ phim trường tới sàn catwalk

Hoàng Phi, người mẫu có nét khỏe khoắn, nam tính của một quý ông lịch lãm từng đoạt giải Vàng Ngôi sao người mẫu 2010. Ngoài ra, Hoàng Phi là một diễn viên được nhiều đạo diễn đánh giá cao.

Sau khi đăng quang giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010 Hoàng Phi đã có nhiều cơ hội làm nghề hơn trước rất nhiều. Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim và trình diễn diễn thời trang, vì thế Hoàng Phi “chạy sô” liên tục từ phim trường tới các sàn catwalk. Tuy nhiên, với Hoàng Phi, chụp ảnh như một đam mê thực sự và được anh dành nhiều thời gian hơn cả. Vẻ nam tính và cuốn hút của Hoàng Phi còn chinh phục được cả công ty quảng cáo nước ngoài. Anh được mời ký hợp đồng và có cơ hội xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn do công ty PL tổ chức.

Nam vương Tiến Đoàn

Nam vương Tiến Đoàn đoạt giải nhất trong cuộc thi Mr. Manhunt Việt Nam 2006. Sau đó, Tiến Đoàn lại được trao danh hiệu Thí sinh có hình thể đẹp nhất trong cuộc thi Manhunt quốc tế 2007 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2008, Tiến đoàn được đăng quang trong cuộc thi Mr International 2008 tại Đài Loan.

Với sự kiện đăng quang ngôi vị Người đàn ông hoàn hảo nhất hành tinh, Tiến Đoàn đi vào lịch sử sắc đẹp Việt Nam là người giành thắng lợi cao nhất ở một cuộc thi quốc tế. Anh nhận được phần thưởng trị giá 5.000 USD cùng nhiều hiện vật khác, kèm một căn hộ ở Singapore trong một năm đảm nhiệm ngôi vị Nam vương. Tiến Đoàn được mời tham gia nhiều show diễn và thực hiện nhiều bộ hình thời trang lớn. Tuy nhiên, năm ngoái, nhiều bức ảnh nóng đã khiến hình ảnh của anh bị phá vỡ trong mắt người hâm mộ. Dư luận còn đánh giá anh ở tư cách một người thầy và thời gian gần đây, Tiến Đoàn không xuất hiện quá nhiều trong các sự kiện.

Giải vàng Siêu mẫu 2010 Ngọc Tình

Ngọc Tình đang là gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt. Ngọc Tình cao 1m83, đã đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2010, lọt vào Top 6 thí sinh có thể hình đẹp nhất và Top 10 giải phụ Best Eveningsuit của cuộc thi Best model or the world 2011.

Trước khi đến với nghề người mẫu, Ngọc Tình là vận động viên võ thuật cổ truyền. Năm ngoái, anh chàng sinh năm 1988 này còn giành giải bạc Kickboxing tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở rộng.

Trong khi các người mẫu đua nhau đóng phim, đi hát thì Ngọc Tình tích cực học ngoại ngữ và mơ ước của Giải vàng Siêu mẫu 2010 là trở thành vận động viên võ thuật cổ truyền cấp quốc gia.

Ngọc Tình được mời trình diễn nhiều show thời trang lớn bởi anh sở hữu vẻ nam tính nhưng cũng rất cá tính trong phong cách tạo dáng.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm