Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu nội y làm từ kim cương, vàng ròng

Victoria's Secret có không ít mẫu áo lót có giá hơn 10 triệu USD - tương đương với căn nhà của CEO Facebook Mark Zuckerberg tại San Francisco (Mỹ).

Victoria’s Secret Fantasy Bra

Không chỉ nổi tiếng với dàn người mẫu thiên thần quyến rũ, Victoria's Secret còn là thương hiệu sở hữu tới 2 chiếc áo lót đắt giá nhất thế giới - Heavenly Star Bra và Sexy Splendor Fantasy Bra - đều có giá 12,5 triệu USD.

Fantasy Bras là mẫu thiết kế luôn được Victoria's Secret ra mắt trong show diễn nội y được trông đợi của mình.

Ra đời năm 1996, xuất hiện cùng Claudia Schiffer trong một bộ ảnh thời trang nhưng phải đến năm 2001, Fantasy Bras mới chính thức lên sàn catwalk cùng siêu mẫu người Đức Heidi Klum. Đó là chiếc Heavenly Star Bra được phủ bằng hàng trăm viên kim cương nhỏ hình ngôi sao lấp lánh và chính giữa là viên kim cương màu lục bảo 90 carat. 

 

Heidi Klum với Heavenly Star Bra trong Victoria's Secret năm 2001.

Năm 2005, với Sexy Splendor Fantasy Bra do siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen mặc, Victoria's Secret tiếp tục ghi tên vào sách kỷ lục Guinness. Chiếc áo lót này được làm từ vàng trắng 18k với hơn 2.900 viên kim cương, 22 viên ruby và một viên kim cương 101 carat ở chính giữa.

 

Gisele Bundchen quyến rũ với Sexy Splendor Fantasy Bra - chiếc áo lót có giá tới 12,5 triệu USD.

Một số mẫu Fantasy Bra nổi tiếng khác của Victoria's Secret như mẫu năm 2004 do Tyra Banks mặc có giá 10 triệu USD, năm 2006 với Karolina Kurkova giá 6,5 triệu USD, năm 2008 với Adriana Lima giá 5 triệu USD, năm 2013 với Candice Swanepoel giá 10 triệu USD,...

Tất cả các mẫu Fantasy Bra của Victoria's Secret đều là sản phẩm miệt mài từ đôi bàn tay tài hoa của hàng chục thợ thủ công.

Trên thực tế, phần lớn các mẫu Fantasy Bra đều có vòng đời rất ngắn, được tháo rời không lâu sau show diễn. Duy chỉ có mẫu năm 2012 được bán với giá 2,5 triệu USD

Một số mẫu bikini lấp lánh kim cương và vàng của Victoria's Secret.

Susan Rosen Diamond Bikini

Nhỏ bé và mong manh nhưng Diamond Bikini của nhà thiết kế Susan Rosen có giá tới 30 triệu USD. Bộ bikini đặc biệt này được làm từ hơn 150 carat kim cương có độ trong tinh khiết nhất. Những viên kim cương này được nối với nhau bằng sợi dây bạch kim.

Năm 2006, tạp chí đàn ông nổi tiếng Sports Illustrated đã sử dụng bộ bikini trong bộ ảnh chụp cho người đẹp Mỹ Molly Sims.

Mỏng manh nhưng Susan Rosen Diamond Bikini được coi là tác phẩm "bậc thầy" trong lĩnh vực nội y và bikini.

 

Khóa trinh tiết bằng vàng

Chastity Belt độc đáo từ ý tưởng đến hiện thực. Chiếc khóa trinh tiết thú vị ra đời năm 2002 này là sản phẩm của thợ kim hoàn nổi tiếng người Nam Phi Uwe Koetter, có giá 20.000 USD và là sản phẩm đặt hàng của một anh chàng chuẩn bị làm chú rể. Khóa trinh tiết là món quà cưới mà anh chàng này muốn vị hôn thê diện trong đêm tân hôn.

Mất 1 tháng để thiết kế và hoàn thiện, khóa trinh tiết được làm bằng vàng nguyên chất, đính 60 viên ngọc trai và kim cương, tổng cộng nặng 500 gram.

Đồ lót bằng vàng ở Trung Quốc

Bộ đồ lót rực rỡ bắt mắt này ra đời năm 2007, sau 4 tháng lao động miệt mài của 4 thợ kim hoàn khác nhau và thuộc về một cửa hàng trang sức ở Thẩm Dương, Trung Quốc.

Có giá hơn 26.000 USD, bộ đồ lót bằng vàng ròng nặng 950 gram này được trưng bày trong 3 tuần và cũng không được đem bán. 

H.G (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm