Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu sneaker năng động cho giới trẻ

Giữ vị trí quan trọng trong tổng thể street style ngày hè của các tín đồ thời trang là những đôi giày thể thao ấn tượng, đem đến set đồ đa phong cách.

nhung mau sneaker nang dong cho gioi tre anh 1
Mùa hè là thời điểm hàng loạt thương hiệu thời trang danh tiếng tung ra những bộ sưu tập giày mới. Trong đó có thể kể đến mẫu Dr. Martens Weldo màu xanh cavas dáng đẹp, ôm chân. Hiện một số hệ thống bán lẻ đang giảm giá mạnh từ 2,79 triệu đồng còn 1,95 triệu đồng để đáp ứng nhu cầu của fan sneaker.
nhung mau sneaker nang dong cho gioi tre anh 2
Ecko Untld cũng không kém cạnh khi tung ra mẫu sneaker da cá tính. Các dòng sản phẩm của thương hiệu “chú tê giác” được giới trẻ ưa chuộng nay được bán với mức giá 2,29 triệu đồng.
nhung mau sneaker nang dong cho gioi tre anh 3
Phái đẹp cũng không cần lo ngại đôi sneaker sẽ khiến người mang kém nữ tính. Dòng Sporty của Ecko Untld sẽ chiều lòng bạn nữ với sắc hồng pastel nhẹ nhàng, hợp xu hướng.
nhung mau sneaker nang dong cho gioi tre anh 4
Thương hiệu Italy - Kappa giới thiệu bộ sưu tập K-run với các mẫu sneaker da khỏe khoắn. Bạn có thể tìm mua đôi giày trong ảnh với mức giá 2,49 triệu đồng.
nhung mau sneaker nang dong cho gioi tre anh 5
Không chọn chất liệu da hầm hố, mẫu sneaker dáng cơ bản của Superga vẫn được lòng nhiều bạn trẻ. Màu đỏ không chỉ giúp set đồ thêm nổi bật mà lại dễ kết hợp theo các phong cách khác nhau. Một ưu điểm khác của sản phẩm này là mức giá khá nhẹ nhàng, chỉ hơn 1 triệu đồng.
nhung mau sneaker nang dong cho gioi tre anh 6
Nếu ngại mang giày đỏ, Superga còn có những lựa chọn khác cho tín đồ thời trang, đơn cử như mẫu sneaker trắng. Với kiểu dáng unisex và dễ phối với trang phục cá tính lẫn dịu dàng, bạn có thể cùng người ấy diện giày đôi ấn tượng. Tất cả mẫu sneakers trên đều được phân phối bởi Hoàng Phúc International tại Việt Nam.
nhung mau sneaker nang dong cho gioi tre anh 7
Nhân dịp 30/4 và 1/5, Hoàng Phúc triển khai chương trình mua một tặng một các mặt hàng thời trang của 8 thương hiệu nổi tiếng: Dr. Martens, Kappa, Superga, Clarks, Ecko Untld, Replay, Sisley, United Colors of Benetton. Trong đó, những sản phẩm đã được giảm giá 30%, 50% đến 70% vẫn áp dụng khuyến mãi này. Chương trình dự kiến kéo dài đến hết ngày 2/5.
nhung mau sneaker nang dong cho gioi tre anh 8
Ngoài ra, với mỗi hoá đơn mua hàng trên 1 triệu đồng, tín đồ thời trang có cơ hội trúng 5 voucher du lịch với tổng trị giá 100 triệu đồng. Bạn đọc có thể mua hàng tại hơn 110 cửa hàng của hệ thống Hoàng Phúc trên toàn quốc hoặc đặt hàng online trên website.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm