Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu trang phục bố con lịch lãm

Thiết kế theo cặp dành cho bố và con ngày càng được ứng dụng rộng rãi với kiểu dáng sành điệu và phá cách hơn.

Chương trình thời trang Phong cách & Cuộc sống tối 17/6 giới thiệu bộ sưu tập mới dành cho xu hướng mùa hè. Trong đó, điểm nhấn thu hút của chương trình được nhiều khán giả yêu thích là màn giới thiệu BST dành cho bố và con của Mizada. Các thiết kế được đem lên sàn diễn chủ yếu là trang phục vest thanh lịch, ứng dụng khi đi tiệc hoặc mặc ở đời thường. Trên sàn diễn là các gương mặt người mẫu quen thuộc cùng dàn mẫu nhí, thể hiện không thua kém các đàn anh chuyên nghiệp.
Đa phần các thiết kế hướng đến vẻ lịch lãm, thanh thoát và phù hợp với không gian mùa hè sôi động. Trong ảnh, người mẫu Ngọc Thiết và bạn diễn nhí thể hiện bộ trang phục tông màu xanh nước biển dịu mát, áo chất thô phối hợp ăn ý cùng áo thun trắng và quần kaki đồng màu.
Bộ sưu tập lấy gam màu pastel nhẹ nhàng làm chủ đạo. Ngoài trang phục vest, các thiết kế được quan tâm nhờ tính ứng dụng như sơ-mi họa tiết, điểm nhấn nhá trên trang phục là nơ cổ áo rất nhã nhặn.
Người mẫu nhí trình diễn không thua kém đàn anh về khả năng nhập vai, bộ trang phục tông màu sáng được phối hợp ăn ý về sắc màu.
Người mẫu Quang Hòa diện áo sơ-mi bảnh bao, đính nơ lịch lãm. Đi cạnh anh là hai đồng nghiệp nhí thể hiện khá chuyên nghiệp.
Hữu Long kết hợp ăn ý cùng bạn diễn nhí khi cùng diện quần ca-rô đồng màu đồng chất rất lịch lãm, nhã nhặn.
Tông màu xanh được phối hợp ăn ý giữa hai người mẫu.
Tuy chỉ là người mẫu nghiệp dư nhưng các bạn nhỏ không kém cạnh đàn anh về diễn xuất lạnh lùng, sải bước tự tin trong trang phục đi tiệc sang trọng.
Người mẫu nhí có diễn xuất sành điệu khi vắt áo vest trên vai...
... và sải bước rất tự tin khi ra chào kết màn.
Ngoài những thiết kế dành cho bố con, bộ sưu tập còn giới thiệu một số mẫu trang phục dành cho các chàng thanh niên lịch lãm. Áo sơ-mi họa tiết ca-rô là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt.
Người mẫu Quang Đại bảnh bao trong mẫu quần ống đứng ca-rô cổ điển và kết hợp cùng áo trắng đơn giản.
Các chàng trai công sở đơn giản với dáng sơ-mi, quần tây.
Dương Mạc Anh Quân trông sành điệu và năng động hơn với trang phục có màu sắc trẻ trung, sôi động.
Người mẫu Trung Cương lịch lãm trong dáng áo sơ-mi họa tiết in hoa nền nã.
Ngọc Tình làm quý ông sành điệu với mốt quần short hoa phối cùng áo vest.

Khánh Ly

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm