Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu trang sức tinh tế cho phái đẹp trong ngày 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ là dịp để bạn bày tỏ sự trân trọng và thương yêu vơi một nửa thế giới. Món quà thể hiện đầy đủ tâm ý và hữu dụng thường ngày sẽ giúp bạn ghi điểm.

8/3 anh 1
Những chiếc vòng tay vàng 18k bản to với các màu trắng, vàng rất sang trọng, quý phái. Món quà phù hợp dành tặng người thân như bà hoặc mẹ. Không chỉ có giá trị vật chất, chiếc vòng tay gửi gắm lời cảm ơn trân trọng nhất cho người đã dành tất cả hy sinh cho bạn trong bao năm qua.
8/3 anh 2
Bộ quà tặng từ vàng trắng 18k gồm: dây chuyền, khuyên tai, nhẫn của Phú Quý cũng là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ. Các món trang sức giúp tôn lên nét sang trọng của người mang và có giá trị lưu giữ lâu dài.
8/3 anh 3
Người con gái nào cũng mong mỏi mỗi ngày yêu đều là phút ngọt ngào ban đầu. Để thổ lộ tấm chân tình, những món trang sức kiêu sa như dây chuyền vàng 18k nhỏ xinh, mặt trái tim sẽ làm tan chảy tâm hồn nàng.
8/3 anh 4
BST "Nơi tình yêu bắt đầu" của Phú Quý gồm nhiều mẫu nhẫn và dây chuyền vàng 18k với thiết kế mảnh, điểm nhấn là những thiết kế hình tim. Khuyên tai trái tim là gợi ý cho những cô nàng yểu điệu.
8/3 anh 5
BST mang hơi hướng vintage nhưng vẫn đảm bảo nét hiện đại và tinh tế. Thông điệp các nhà chế tác gửi gắm trong mỗi sản phẩm là: “Điều đẹp nhất và kỳ diệu nhất trong cuộc sống, chính là tình yêu. Hãy để tình yêu luôn tỏa sáng và hiện diện trong mọi khoảnh khắc của bạn”. Trong ảnh là những mẫu nhẫn Solitaire tinh tế đến từng đường nét.
8/3 anh 6
Mẫu nhẫn tròn đính đá sang trọng sẽ là món quà giá trị và ý nghĩa dành tặng nàng trong ngày quốc tế phụ nữ.
8/3 anh 7
Chào mừng ngày 8/3, Phú Quý dành tặng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm vàng trang sức 10k, 14k, 18k khi like và check-in tại facebook Phú Quý. Cụ thể, bạn được tặng ngay 300.000 đồng cho hóa đơn2-8 triệu đồng; tặng 800.000 đồng cho hóa đơn từ 8 triệu đồng trở lên. Chương trình được áp dụng với tất cả những chương trình khuyến mãi khác đang diễn ra ở showroom.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý có 2 showroom tại Hà Nội: cơ sở 1: 30 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; điện thoại: 0906263030 và cơ sở 2: 329 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy; điện thoại: 0869809866. Độc giả xem thêm tại website, Fanpage hoặc điện thoại: 0435735959.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm