Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu xế độ làm xôn xao giới mộ điệu

Dưới bàn tay tài hoa của hãng độ, nhiều chiếc xe như lột xác biến thành tác phẩm cơ khí kinh điển khiến bất cứ tay chơi khó tính nào cũng phải hài lòng.

nhung mau xe do noi tieng anh 1
Fan của Nissan từng nhiều lần kêu gọi hãng này nâng cấp động cơ tăng áp cho 370Z. Hãng xe Nhật cuối cùng cũng đáp lại bằng cách gắn động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.0L (lấy từ Q50 và Q60) lên chiếc Nissan 370 Nismo (đời 2012). Mẫu xe độ vừa ra mắt tại triển lãm SEMA Show đạt công suất tối đa 400 mã lực đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên, có vẻ hãng xe Nhật không có ý định sản xuất hàng loạt mẫu xe này.
nhung mau xe do noi tieng anh 2
Bên trong ngoại hình xấu xí của Volkswagen Toureg là động cơ “quái vật” có sức mạnh khủng khiếp. Đó là động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L lấy từ Audi RS6 cho công suất 802 mã lực. Nội thất chiếc SUV không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn và tất nhiên không mấy ấn tượng.
nhung mau xe do noi tieng anh 3
Bình thường Mercedes-AMG S63 Cabriolet đã được ví như “thần gió” với khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 3,3 giây. Chưa thỏa mãn với điều đó, Posaidon nâng cấp động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.5L từ công suất 577 mã lực lên 1.005 mã lực. Kết quả, xe chỉ mất 2,9 giây tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
nhung mau xe do noi tieng anh 4
Mansory là hãng độ có tiếng với các mẫu xe vô cùng bắt mắt. Sản phẩm mới nhất của Mansory là chiếc Rolls-Royce Phantom mới gắn lưới tản nhiệt to bản, thay đổi một số chi tiết ngoại thất, nội thất được bọc da cao cấp, nhiều chi tiết được đính kim cương. Khối động cơ V12 tăng áp kép được tùy chỉnh cho công suất 602 mã lực.
nhung mau xe do noi tieng anh 5
Bản thân BMW đã nâng cấp lớn cho M2 với bản Competition mới nhất. Tuy nhiên, hãng độ Dähler vẫn tìm cách đưa M2 lên cấp độ mới. Động cơ S55 6 xi-lanh thẳng hàng của M2 Competition được nâng từ 405 mã lực lên 510 hoặc 540 mã lực. Xe cũng có thêm hệ thống xả mới, các chi tiết khác như hệ thống treo, phanh, vô lăng và khí động học cũng được nâng cấp.
nhung mau xe do noi tieng anh 6
Suzuki Jimny mới nhất là lựa chọn thay thế cho Jeep Wrangler hoặc Mercedes G-Glass. Dưới bàn tay tài hoa của Liberty Walk, đơn vị thiết kế body kit lấy cảm hứng từ G-Class, Suzuki Jimny như lột xác với bề ngoài hầm hố, trông rất giống dòng xe địa hình Mercedes.
nhung mau xe do noi tieng anh 7
Dù không còn được sản xuất, BMW M6 vẫn là mẫu xe đẹp và dễ độ. Phiên bản tiêu chuẩn dùng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.4L cho công suất 552 mã lực. Bản độ G-Power BMW M6 nâng công suất lên 789 mã lực, bộ mâm màu vàng gold đặc trang với chấu cỡ lớn rất giống BMW M4 GTS.
nhung mau xe do noi tieng anh 8
Tuy là phiên bản đắt giá nhất của dòng Mercedes-AMG, AMG GT vẫn chưa có phiên bản màu Đen (Black Series). Hãng độ Fostla (Đức) không muốn chờ đợi nên đã tự tùy chỉnh AMG GT. Xe được làm rộng hơn, trông hầm hố hơn nguyên bản. Động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L được nâng cấp lên công suất 650 mã lực, mạnh hơn nhiều AMG GT R.
nhung mau xe do noi tieng anh 9
Ford F-150 Raptor mạnh mẽ hơn và tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn khi chuyển từ động cơ V8 sang V6 tăng áp. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích điều này, trong đó có Hennessey. Bản độ VelociRaptor mới nhất của hãng thay thế động cơ EcoBoost tăng áp kép bằng động cơ V8 siêu nạp công suất 750 mã lực. Chỉ 100 mẫu được tạo ra với giá khởi điểm 147.950 USD.

BMW M6 Gran Coupe độ công suất 740 mã lực

Với gói độ của G-Power, mẫu M6 Gran Coupe cho công suất tăng hơn 100 mã lực, tương đương nhiều siêu xe ở thời điểm hiện tại.

BMW ra mắt M2 Competition phiên bản World Cup

Mặc dù tuyển Đức có màn trình diễn không thực sự ấn tượng tại World Cup 2018, hãng xe BMW của nước này vẫn ra mắt phiên bản M2 Competition cổ vũ cho đội tuyển.

Gia Nguyễn

Ảnh: CarBuzz

Bạn có thể quan tâm