Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu xe phù hợp cho gia đình du xuân

Đối với xe dành cho gia đình, yếu tố rộng rãi, thoải mái là ưu tiên số một. Bởi vậy nên dòng xe hatchback vẫn là lựa chọn đầu tiên của nhiều gia đình khi lựa chọn xe đi chơi Tết.

Deawoo Matiz


Dòng xe Matiz tiền thân là của hãng Daewoo Hàn Quốc, được General Motors mua lại, và các model sau này được thay đổi thành một số tên khác. Bản thân chiếc xe là dòng hatchback nhỏ gọn, được tung ra thị trường nước ngoài nhằm vào đối tượng khách hàng là nữ giới có nhu cầu đi lại gần, đi mua sắm, đưa đón con nhỏ... Ở Việt Nam, vì nhiều lý do khác nhau, chiếc xe trở nên đa dụng hơn và nó được xem là mẫu xe đầu tiên sử dụng động cơ dưới 1.0L có công suất nhỏ gia nhập thị trường. Mẫu xe rất thành công và cơ động này được nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là ở các thành phố lớn.

Xe 7 chỗ Innova


Dòng xe du lịch 7 chỗ Innova đa dụng hiện đại mang tính toàn cầu được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngay từ tên gọi, Innova đã thể hiện sự đổi mới, tân tiến. Hiện sản phẩm xe Innova có 2 loại: Innova G và Innova J, đều sử dụng số tay, 4 xilanh thẳng hàng, phun nhiên liệu điện tử. Dòng xe du lịch đa dụng Innova G với các màu ghi bạc, đen, ghi vàng, dòng xe Innova J có 2 màu trắng và xanh nhạt cho khách hàng lựa chọn.

Kia Morning


Kia Morning là một trong những mẫu xe du lịch nhỏ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhờ tính tiện dụng, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và giá ở mức thấp. Xe dài 3550mm, rộng 1595mm, cao 1480mm. Chiều dài cơ sở 2370mm. Chiếc xe nhỏ gọn dễ dàng vận hành và dừng đỗ. Ngoại hình Morning có lẽ không cần phải bàn nhiều, bởi sau bao năm xuất hiện, kiểu dáng Morning đã quá quen thuộc với con mắt người tiêu dùng Việt Nam. 

Ford Everest 


Ford Everest 7 chỗ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ (khoảng 8,8 lít/100km), giảm tiếng ồn, độ rung ở mức thấp nhất và thân thiện với môi trường. Sự linh hoạt bên trong chiếc xe Everest cho phép tận dụng tối đa sự thoải mái giữa các ghế ngồi và một khoảng không rộng rãi, cực kỳ phù hợp với gia đình nhiều có nhiều thành viên.

Toyota Altis


Ở một thị trường mới như Việt Nam, thiết kế đóng vai trò quan trọng trong quyết định bởi khách hàng có phần cảm tính. Altis có cấu trúc cân bằng, không quá đột phá, thích hợp với những đối tượng cá nhân trên 35 tuổi. Lứa tuổi này cũng thường đã có gia đình nên cũng không có gì đáng phàn nàn nếu lựa chọn Toyota Altis cho những chuyến du xuân của cả gia đình.

http://depplus.vn/tin-tuc/02-02-2014/nhung-mau-xe-phu-hop-cho-gia-dinh-du-xuan/34/10477/

Theo Depplus.vn/MASK

Bạn có thể quan tâm