Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mối tình đơn phương đầy cảm xúc trên màn ảnh Hàn

Kim Ji Suk hay Taecyeon, Lee Sun Kyoon, Yoo Ah In… đều là những anh chàng không thành công trong chuyện tình riêng trên màn ảnh.

Những mối tình đơn phương đầy cảm xúc trên màn ảnh Hàn

Kim Ji Suk hay Taecyeon, Lee Sun Kyoon, Yoo Ah In… đều là những anh chàng không thành công trong chuyện tình riêng trên màn ảnh.

Taecyeon - "Dream high"

Dream high là phim truyền hình Hàn rất ăn khách kể về những ngôi sao trẻ luôn phấn đấu để trở thành ca sĩ nổi tiếng trong ngôi trường đào tạo người nổi tiếng. Trong phim, Jin Guk (Ok Taecyeon) dành nhiều tình cảm cho Hye Mi (Suzy) và cặp đôi từng có thời gian gắn bó bên nhau. Tuy nhiên, Hye Mi nhận ra cô thực sự yêu chàng "nhà quê" Sam Dong, không phải anh chàng người yêu hiện tại. Có vẻ Taecyeon khá có duyên với những nhân vật bị thất tình.

Taecyeon  - "Cinderella’s sister"

Trong bộ phim Cinderella’s sister, chàng trai nhóm 2PM đảm nhiệm vai cậu bé béo ú Jung Woo khi trưởng thành. Vì anh sống với Eun Jo (Moon Geun Young) từ nhỏ, hiểu rất rõ tính cách cũng như hoàn cảnh của chị và lúc nào cũng một lòng một dạ với bà chị lạnh lùng của mình.

Tuy vậy, trong mắt Eun Jo, Jung Woo luôn luôn là một cậu nhóc dù cậu đã chững chạc hơn rất nhiều. Cô chỉ quan tâm tới chàng trai hoàn hảo (Chun Jung Myung). Ngay cả khi phim đã kết thúc, Taecyeon cũng tâm sự, anh cảm thấy ghen tỵ vì Chun Jung Myung có những màn "khóa môi" nóng bỏng với Moon Geun Young, còn anh không có cơ hội được thử sức.

Lee Sun Kyoon - "Helpless"

Dù khai thác đề tài tội phạm, nhưng trong Helpless có một mối tình đơn phương rất đẹp giữa một người đàn ông (Lee Sun Kyoon) và vị hôn thê (Kim Min Hee). Trong phim, nhân vật của Kim Min Hee mất tích ngay trước ngày cưới khiến chồng tương lai phải vật vã đi tìm. Sau rất nhiều nỗ lực của Lee Sun Kyoon, thám tử và cảnh sát, thân phận thực sự của Kim Min Hee được hé lộ là một kẻ sát nhân với quá khứ kinh hoàng.

Dù vậy, chàng trai của Tiệm cà phê hoàng tử vẫn yêu cô vô điều kiện, bất chấp tất cả. Tình cảm của anh chàng tuy không được đáp lại nhưng thực sự khiến người xem rất cảm động.

Kim Ji Suk - "Personal taste"

Trước khi làm tình địch của Park Shi Hoo trong Cheongdam-dong Alice, nam diễn viên Kim Ji Suk từng làm tình địch của Lee Min Ho trong phim Personal taste. Hoàn cảnh của anh trong phim éo le hơn rất nhiều trong việc chinh phục "đàn chị" Son Ye Jin.

Lúc đầu, nhân vật của Kim Ji Suk - một anh chàng thông minh, giàu có và hấp - đã hẹn hò với Son Ye Jin khá lâu, nhưng anh lại lén lút qua lại với bạn thân người yêu. Hai kẻ ngoại tình còn tổ chức đám cưới không cho Son Ye Jin biết. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi "kẻ bị đá" Son Ye Jin sau đó lại chinh phục được mỹ nam Lee Min Ho, còn Kim Ji Suk chung sống bất hạnh với vợ mới. Anh chàng tìm mọi cách để quay lại với người yêu cũ nhưng không thành công, dù lúc này tình cảm của anh thực sự rất chân thành.

Yoo Ah In - "Sungkyungwan scandal"

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, Sungkyunkwan scandal là bộ phim cổ trang xoay quanh tình yêu, tình bạn của 4 sinh viên trẻ ở Đại học Sungkyunkwan. Trong phim, Kim Yun Hee (Park Min Young) cải trang thành nam giới, mạo danh anh trai để được đi thi. Tại trường, Yun Hee ở chung phòng với Mun Jae Shin (Yoo Ah In) - chàng trai có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng và Lee Seon Joon (Yoochun) - anh chàng xuất thân quyền thế, đẹp trai, hấp dẫn.

Mun Jae Shin sau đó đã phát hiện Yun Hee là con gái và nảy sinh tình cảm với cô. Anh luôn cố gắng bảo vệ, đồng thời muốn dành quãng đời còn lại lặng thầm giữ kín tình yêu trong lòng dành cho cô. Đây cũng là một trong những tình cảm đơn phương đẹp nhất trên phim Hàn.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm