Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món đồ đẹp tinh tế tại Quả cầu vàng 2014

Các bộ váy áo cùng phụ kiện các nữ minh tinh diện trong buổi lễ trao giải Quả cầu vàng 2014 thực sự là những tác phẩm nghệ thuật đẹp đến từng chi tiết khi chiêm ngưỡng gần.

Trông từ xa, bộ váy Alexander McQueen của Allison Williams mặc khá đơn giản với các hoạ tiết sọc ngang, nhưng khi nhìn gần, các sọc trắng đen thực sự được làm bằng lông vũ rất tỉ mỉ.
Chiếc váy Gucci của Olivia Wilde nhìn thật lung linh với toàn bộ mặt vải được kết sequin và hạt đá. Chính vì sự chi tiết của bộ váy, cô giữ cho phần phụ kiện thật nhẹ nhàng.
Những chi tiết ren cực kỳ tinh xảo trên bộ váy Giorgio Armani mà Cate Blanchett chọn mặc khiến đây trở thành một trong những bộ trang phục đẹp nhất đêm hội.
Lizzy Caplan không cần thêm bất cứ thứ phụ kiện gì khi bộ váy Emilio Pucci của cô đã quá đẹp với chi tiết sequin đính dọc theo chiều dài hai tay áo và phần cổ.
Mila Kurnis thật tinh tế khi chọn chiếc vòng tay đơn giản và màu sơn móng tay cùng màu với các chi tiết sequin đính theo kiểu vảy cá trên bộ váy Gucci Première.
Chiêm ngưỡng gần, phần peplum trên chiếc váy của Odette Annable thật ra là một tà lông vũ đen thật uyển chuyển, bay phấp phới theo mỗi bước chân cô.                     
Màu đế đỏ của Christian Louboutin là tông màu không thể thiếu được trong bất cứ buổi lễ trao giải nào của giới điện ảnh Holywood. Bạn đang chiêm ngưỡng đôi giày bằng satin màu nude của Zoe Saldana.
Một trong những chiếc đuôi váy tinh xảo nhất của buổi lễ thuộc về Julia Fitzroy với chất liệu organza nhẹ như mây và kết thúc bằng những dải satin bản dày.
Nhìn tổng thể, chiếc váy của Rashida Jones không có gì đặc biệt cho đến khi lại gần, người xem mới thật sự bị mê hoặc bởi các chi tiết kim loại và hạt đá kết thành hình họa tiết cây cọ thật đặc biệt.
Chiếc váy Gucci của Margot Robbie là một trong những chiếc váy đẹp nhất đêm trao giải vừa vì kiểu dáng đơn giản, vừa vì điểm nhấn bắt mắt ở hai vùng vai áo.
Đây là cận cảnh chi tiết của chiếc váy Jenna Dewan mặc. Người xem cũng được chiêm ngưỡng luôn bàn tay của chồng cô, nam diễn viên điển trai và tài năng Channing Tatum.
Bộ váy Tom Ford mà Naomi Watts mặc vô cùng diễm lệ từ phía trước và cũng rất gợi cảm khi nhìn bên hông với đường vải trong suốt nhưng không hề hở hang. 
Cô cũng khéo chọn một chiếc vòng cổ với kích thước và màu sắc rất hợp với chiếc váy.            

Vy Hân

Bạn có thể quan tâm