Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món đồ thời trang phù hợp cho chuyến du lịch ngày lễ

Các cô gái cần mang theo những mẫu áo sơ mi họa tiết ging-ham, váy hoa hay túi nhựa dẻo trong chuyến du lịch sắp đến.

Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 1
Áo sơ mi ging-ham: Một món đồ vừa mát mẻ, vừa nổi bật trong những ngày nghỉ lễ chắc chắn phải kể đến chiếc áo sơ mi ging-ham. Đây là kiểu họa tiết kẻ ca rô có nền trắng chủ đạo, kết hợp một hay nhiều màu sắc đậm nhạt khác nhau. 
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 2
 Những ô vuông ging-ham luôn có sức hấp dẫn đặc biệt bởi vẻ cổ điển, thanh lịch, dịu mát rất phù hợp với không khí của những ngày hè. Kiểu áo sơ mi họa tiết này rất dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau như short, chân váy hay quần jeans ống suông.
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 3
Váy hoa: Một item nên mang theo trong những chuyến du lịch là váy hoa tông màu nhã nhặn. Thiết kế sẽ giúp các cô gái trông nữ tính, nhưng vẫn thoải mái nhờ vào chất liệu vải lụa thoáng mát. 
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 4
Nếu có ý định đi du lịch biển trong những ngày nghỉ lễ, chiếc váy hoa nhí sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Trong mùa hè năm nay, những mẫu trang phục hoa còn được thiết kế mang phom dáng của chiếc váy quấn (wrap dress), với phần vạt đắp chéo cùng dây đai buộc lệch. Không chỉ che lấp khuyết điểm vòng 1 khiêm tốn, thiết kế còn tạo hiệu ứng giúp thắt eo của các cô gái trông thon gọn hơn.
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 5
Bikini họa tiết: Mùa hè năm nay, những mẫu đồ tắm chấm bi, kẻ sọc, kẻ ngang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bikini họa tiết sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt, giúp phái nữ dễ dàng che lấp khuyết điểm như vòng 1 khiêm tốn, thắt eo không thon gọn khi vui chơi trong ngày nghỉ lễ.
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 6
Những mẫu monokini với đường kẻ sọc trắng, giúp thân hình phái nữ trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, đồ tắm họa tiết còn mang đến vẻ trẻ trung của người mặc thông qua gam màu xanh nước biển, vàng hay hồng pastel. 
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 7
Giày hở gót: Nếu muốn lựa chọn phụ kiện thoải mái cho đôi chân, nhưng cảm thấy e ngại với những mẫu dép tông luôm thuộm, bạn có thể suy nghĩ đến kiểu giày mule. Phom dáng sành điệu với phần gót hở dễ dàng giúp phái nữ trong việc sử dụng.
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 8
Giày mule giúp phái nữ cảm thấy thoải mái như một đôi dép tông, nhưng vẫn rất thời trang. Ngoài ra, các cô gái sẽ không khó khăn khi phải suy nghĩ quá nhiều về việc lựa chọn trang phục phù hợp. 
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 9
Túi xách trong suốt: Túi nhựa dẻo là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong mùa hè năm nay. Thiết kế vừa đáp ứng tính trẻ trung, nhưng vẫn phù hợp với những chuyến du lịch biển trong ngày nghỉ lễ. Túi xách trong suốt có thể khoe được những món phụ kiện nổi bật bên trong, như thỏi son, ví đựng tiền hay chai nước hoa kiểu dáng độc đáo.
Nhung mon do phu hop voi dip nghi le anh 10
Tính tiện dụng của chiếc túi xách trong suốt còn đến từ trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng đựng được nhiều món đồ thời trang khác nhau. Ngoài ra, điểm đặc biệt chính là món đồ không bao giờ bị hư hỏng nếu chẳng may dính phải nước biển. 

Túi xách trong suốt lên ngôi tại tuần lễ thời trang thu đông 2018

Những mẫu túi xách trong suốt làm từ chất liệu nhựa PVC được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trên đường phố Paris, Milan hay New York.


Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm