Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món đồ xa xỉ của sao Cbiz

Những người đẹp hàng đầu của Cbiz có thú mua sắm hàng hiệu "trên trời".

Những món đồ xa xỉ của sao Cbiz

Những người đẹp hàng đầu của Cbiz có thú mua sắm hàng hiệu "trên trời".

Triệu Vy

Triệu Vy là tín đồ của thời trang hàng hiệu. Các hãng thời trang danh tiếng như Valentino, Hermes, Gucci, Chanel, Prada là thương hiệu quen thuộc của Én nhỏ. Riêng bộ sưu tập túi hàng hiệu của Triệu Vy ước tính không dưới 10 tỷ đồng. Còn váy hàng hiệu thì càng không thể bàn tới. Triệu Vy từng tâm sự, cô không là tín đồ mua sắm nhưng quả thực số hàng hiệu trong tay cô có thể mở được cả shop lớn.

Phạm Băng Băng

Mỹ nhân của nền điện ảnh Trung Quốc luôn thu hút ống kính máy ảnh tại các sự kiện trong và ngoài nước, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên phú mà còn nhờ gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng chi mạnh tay cho các trang phục hàng hiệu. Cô được mệnh danh là “yêu nữ thích hàng hiệu” của Cbiz. Để phối đồ với trang phục, trang sức đi kèm của Phạm Băng Băng có cả thảy gần 15 bộ trang sức kim cương, 28 bộ vàng.

Đại S

Đại S thừa nhận cô có khoảng gần 500 đôi giày đủ loại. Đó là chưa kể đến hàng trăm túi xách hàng hiệu và hàng chục bộ trang điểm với các hãng khác nhau.

Thư Kỳ

Người đẹp Đài Loan chưa bao giờ kém chị kém em về độ tiêu xài hàng hiệu. Chưa ai thống kê đầy đủ chi phí mua sắm của Thư Kỳ. Một lần Thư Kỳ còn khiến cư dân mạng sốc khi chi ra đến 5 tỷ để mua bộ đồng hồ và vòng đi kèm váy.

Chương Tử Di

Chương Tử Di từng tâm sự cô chỉ có hai sở thích một là mua nhà biệt thự và hai là sắm đồ hàng hiệu giống các chị em. Người đẹp nắm giữ cơ số bất động sản lớn tại Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản. Số lượng trang phục cùng trang sức của Chương Tử Di đồn đoán tổng giá trị mua vào gần 4 triệu USD (khoảng hơn 80 tỷ đồng).

Hoắc Tư Yến

Thất tiên nữ Hoắc Tư Yến nằm trong top 5 sao mua sắm hàng hiệu "khủng" nhất. Cô cho biết dù thu nhập không cao nhưng độ nướng tiền vào mua sắm của cô cực lớn. Những thương hiệu cô thích có LV, Gucci, Alexandra Wang…

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm