Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà Giáng sinh hợp với mẹ bỉm sữa

Quần áo cho bé, yếm ăn dặm, nhộng chũn là những món quà vừa hữu ích vừa ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho các mẹ bỉm sữa vào Giáng sinh.

Giáng sinh là dịp để bày tỏ tình cảm với những người thân yêu, đặc biệt càng ý nghĩa đối với những ai vừa bước chân vào hành trình làm mẹ. Dưới đây là một số món quà bạn có thể cân nhắc chọn cho mẹ bỉm sữa dịp Giáng sinh từ chương trình “Siêu sale mẹ và bé” trên Shopee.

Váy dài tay cho bé gái

Quần áo là một trong những lựa chọn phổ biến và phù hợp để làm quà tặng ở mọi thời điểm. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về giới tính, độ tuổi của bé cũng như sở thích cá nhân của mẹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn nên chọn quần áo có chất liệu an toàn, thoải mái, đi kèm màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng trung tính để trẻ có thể linh hoạt mặc trong nhiều dịp.

Shopee anh 1

Váy dài tay cho bé gái từ 2-9 tuổi của K’Closet giảm 50% còn 134.500 đồng trên Shopee.

Yếm chữ U giữ ấm cổ

Với các em bé đang trải qua giai đoạn ăn dặm, một chiếc yếm làm quà tặng là điều đáng cân nhắc. Sản phẩm này là phụ kiện cần thiết để giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong quá trình chăm con ăn, hạn chế thực phẩm bám bẩn vào quần áo trẻ. Không những vậy, đây còn là một phụ kiện thời trang và giữ ấm cổ hữu dụng cho trẻ mỗi khi ra ngoài.

Shopee anh 2

Yếm chữ U chất liệu 100% cotton hữu cơ từ thương hiệu Tinylove, hiện giảm còn 51.000 đồng trên Shopee.

Nhộng chũn kiêm quấn ủ và túi ngủ

Vào thời điểm cuối năm se lạnh, một chiếc nhộng kiêm quấn ủ và túi ngủ trở nên hữu ích hơn cho bé. Sản phẩm có thiết kế vừa vặn với hình dáng của bé sơ sinh, không cần thao tác quá nhiều khi mặc nên sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người mới bước chân vào hành trình làm mẹ. Đồng thời, nhộng chũn giúp bé ngủ ngon giấc và không bị giật mình.

Shopee anh 3

Nhộng chũn kiêm quấn ủ và túi ngủ cho bé 3 trong 1 TinyLove giảm còn 293.000 đồng trên Shopee.

Bên cạnh săn ưu đãi quà tặng cho mẹ bỉm sữa dịp Giáng sinh trong chương trình “Siêu sale mẹ và bé”, khách hàng Shopee còn được tham gia “Thử thách Shopee Mall - Theo dõi shop” để nhận tối đa 1.200 xu mỗi ngày từ nay đến 12/12. Với mỗi lượt theo dõi shop, bạn sẽ nhận được 100 xu, con số này còn được tăng gấp đôi trong ngày 12/12. Độc giả xem thêm về chương trình tại shopee.vn/m/tram-ty-uu-dai.

Shopee anh 4

Qua chương trình “12/12 Siêu sale sinh nhật”, Shopee mang đến người dùng nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng, kho 12 tỷ xu, voucher giá trị, cơ hội trúng tổng giải thưởng 3 tỷ đồng và một xe hơi từ Beyours trong chương trình “Số gì đây”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm