Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà hợp ý cô nàng theo đuổi phong cách Boho dịp 20/10

Lựa chọn quà tặng là các phụ kiện phù hợp sẽ giúp cánh mày râu chinh phục trái tim đối phương, khiến nàng hoàn thiện style thời trang đậm chất phóng khoáng.

PNJ Boho Dream anh 1
Giày phối dây với phần đế kim loại là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của cô nàng Bohemian. Món đồ này không chỉ dễ phối mà còn mang đến sự trẻ trung, thoải mái trong mọi hoạt động.
PNJ Boho Dream anh 2
Khăn turban chưa bao giờ thôi khiến các cô gái nức lòng bởi tính đa năng. Chiếc khăn được phối hợp lý tạo nét nhấn nhá ấn tượng cho set đồ, đồng thời khoe cá tính thời thượng.
PNJ Boho Dream anh 3
Không điều gì dễ dàng “đánh cắp” trái tim các cô gái hơn những món trang sức xinh xắn, phá cách mà vẫn đầy nữ tính.
PNJ Boho Dream anh 4
Các item được thiết kế với các biểu tượng của Boho Chic như lông vũ, mũi tên… là lựa chọn hàng đầu của cô gái theo đuổi hình tượng Bohemian.
PNJ Boho Dream anh 5
Cũng lấy cảm hứng từ thời trang Boho, PNJSilver có BST Boho Dream, với những thiết kế xinh xắn sử dụng chất liệu bạc cao cấp Sterling 92.5 xi mờ, gắn đá CZ đen hoặc trắng. Bạn gái thoải mái kết hợp loạt phụ kiện này cho các set đồ khác nhau.
PNJ Boho Dream anh 6
BST Boho Dream chắp cánh cho nàng vẽ nên phong cách tự do một cách tinh tế mà vẫn giữ được trọn vẹn sự phá cách tinh nghịch.
PNJ Boho Dream anh 7
Với hóa đơn mua sắm từ 700.000 đồng, bạn sẽ sở hữu ngay túi vải từ PNJSilver để kết hợp cùng mọi loại trang phục. Để tìm kiếm những món quà hợp ý nhất cho người ấy dịp 20/10, độc giả có thể truy cập tại đây.

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm