Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món trang sức của phái đẹp dễ khiến đàn ông xiêu lòng

Trang sức là món đồ tôn lên nét sang trọng và đẳng cấp cho người phụ nữ hiện đại.

Sự hấp dẫn là điều không thể thiếu đối với phái đẹp, nó có một sức mạnh vô hình cuốn hút đối phương. Đó không chỉ là vấn đề trong những buổi đầu gặp gỡ, mà ngay cả khi yêu rồi, đàn ông vẫn bị hấp dẫn bởi vẻ thanh lịch của những người phụ nữ thông minh, hiện đại. Và trang sức là “cộng sự đắc lực” có thể làm nên sự hấp dẫn của một cô gái.

Trang sức giúp nhấn nhá phong cách của phụ nữ

Trang sức không chỉ đáp ứng tiêu chí giúp người phụ nữ tôn lên nét đẹp của bản thân, còn phần nào thể hiện phong cách của từng người. Những cô gái cá tính thường chọn trang sức với đường nét mạnh mẽ, đa dạng hình khối hay ô vuông được chạm khắc hài hòa.

Một người yêu thích sự cân bằng trong cuộc sống thường thể hiện bản thân vừa phải như bông hoa khoe sắc nhẹ nhàng. Kiểu trang sức thanh lịch, điểm xuyết thêm sắc màu của đá quý là lựa chọn chủ yếu của tuýp phụ nữ này.

Đối với những người tinh tế, họ luôn biết cách thể hiện vẻ đẹp cuốn hút đầy tao nhã và nhạy bén qua từng cử chỉ, sự quan tâm đến đối phương. Trang sức phù hợp nhất chính là hoà quyện giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại khi khi được đặt cạnh người phụ nữ xứng đáng.

Những món trang sức lôi cuốn mà đàn ông muốn ngắm nhìn

Ngoài váy áo và trang điểm, những món đồ trang sức cũng có vai trò quan trọng trong việc tạo nên sức hút của phái đẹp trong mắt nam giới.

Tuy nhiên, không giống như phái đẹp vẫn ưa chuộng phong cách đa dạng với đủ kiểu trang sức mới lạ. Đàn ông chỉ thấy "vừa mắt" với một vài món đồ trang sức đơn giản, nhưng toát lên được khí chất của phụ nữ.

Trang suc qua tang 8/3 anh 1

Hầu hết phái mạnh được hỏi đều thú nhận họ bị thu hút với nhẫn kim cương trên bàn tay phụ nữ. Sức quyến rũ của mặt đá óng ánh gắn trên kiểu vòng nhẫn bản mảnh luôn được yêu thích bởi sự thanh lịch, tối giản trên đôi tay thon thả. Đó cũng là lý do mà 80% trong số họ đều chọn món trang sức này làm quà nhân dịp đặc biệt cho người phụ nữ của mình.

Hiểu được điều này, DOJI là thương hiệu Việt tập trung vào chất lượng cùng những thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Dịp 8/3 này, thương hiệu tung ra Bộ sưu tập "Rays of Light" với hàng loạt thiết kế trang sức tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp, sự quyến rũ của phái đẹp.

Lấy cảm hứng từ vũ điệu ánh sáng mê hoặc của những vòng đu quay nổi tiếng tại Singapore, London, Las Vegas - nơi được ví như “con mắt” của thành phố với sự sống động và cuốn hút – “Rays of Light” tượng trưng cho đam mê và khát vọng của người phụ nữ hiện đại: không ngừng hấp thu ánh sáng để tỏa sáng và giúp cho thành phố trở nên rạng rỡ hơn bằng cả bản lĩnh và trái tim.

Mỗi thiết kế trang sức mới của bộ sưu tập "Rays of Light" đều có trung tâm là một viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows (8 trái tim và 8 mũi tên) lung linh tỏa sáng. Trong đó 8 trái tim tượng trưng cho niềm tin, tình yêu, nhiệt huyết và hi vọng. Còn 8 mũi tên lại tượng trưng cho quyết tâm, sự kiên định, dám dấn thân. Và đây đều là những giá trị mà những người phụ nữ hiện đại đang hướng đến.

Với ý tưởng độc đáo được phát triển trên tinh thần hiểu rõ nhu cầu của người phụ nữ, bộ sưu tập "Rays of Light" chính là mảnh ghép hoàn hảo của người phụ nữ. Những món trang sức trong bộ sưu tập sẽ luôn đồng hành cùng người phụ nữ, mang tới cho người đeo sự tự tin và phong thái quyến rũ trong cuộc sống mỗi ngày.

Hoàn Vũ

Bạn có thể quan tâm