Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những MV có cảnh quay 'đùa' với lửa

Dường như hiệu ứng lửa trở thành mốt trong hàng loạt các MV ca nhạc của sao trong và ngoài nước.

Những MV có cảnh quay 'đùa' với lửa

Dường như hiệu ứng lửa trở thành mốt trong hàng loạt các MV ca nhạc của sao trong và ngoài nước.

Linkin Park đùa giỡn cùng lửa trong "Burn It Down"

Cuối tháng 5/2012, nhóm nhạc rock nổi tiếng thế giới Linkin Park đã cho ra mắt MV được đầu tư kỹ lưỡng có tên Burn It Down. Không quá chú trọng về phần bối cảnh, song hiệu ứng của MV lại khiến cho nhiều khán giả thích thú bởi những kỹ xảo như trong những bộ phim khoa học giả tưởng.

Được chính DJ người Hàn Quốc trong ban nhạc Joe Hahn lên ý tưởng cho MV, các thành viên trong Linkin Park đã có cơ hội trải nghiệm những phút ngột thở khi thực hiện từng cảnh quay cho video clip Burn It Down. Chiếm vị trí quán quân trong bảng xếp hạng ca khúc rock của Billboard chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, sau đó Linkin Park đã thể hiện bản hit Burn It Down trong một số sự kiện âm nhạc quan trọng.

MV Burn It Down nằm trong sản phẩm đơn chủ đạo của dự án âm nhạc Living Things được Linkin Park trình làng vào cuối tháng 6 năm ngoái.


 

Big Bang gây sốt với MV hoang tàn và cháy nổ

Ngay sau khi công bố 5 hình ảnh teaser của MV mới, fan của Big Bang đã "đứng ngồi không yên" vì độ chịu chơi của thần tượng. Chọn một bối cảnh hoang tàn kèm theo những vụ nổ bất ngờ xảy ra, MV Monster đã dẫn dắt người xem đến những tình tiết căng thẳng, ly kỳ và rất hấp dẫn.

Tiếp tục giúp cho Bigbang khẳng định được tên tuổi sau nhiều năm theo đuổi con đường ca hát, dù lỗi hẹn với khán giả Nhật trong chiến dịch quảng bá cho album Still Alive Special Edition, song MV Monster vẫn đạt được hiệu ứng cao ngất ngưởng trong chuỗi những sản phẩm của Big Bang ra mắt trong năm 2012.

Trước MV Monster, Big Bang cũng sử dụng cảnh tượng những vụ đổ nát trong MV Love Song.


 

Mỹ Tâm lập kỷ lục trong MV "độc"

Trở thành ca khúc được nhiều khán giả yêu thích nhất trong album vol.8, Mỹ Tâm đã quyết định đầu tư tiền bạc và công sức để thực hiện MV Như một giấc mơ với một ý tưởng vô cùng độc đáo. Gây sốc với hình tượng lạ trong dự án âm nhạc mới, tông màu trắng đen khiến cho MV của Mỹ Tâm trở nên ma mị và huyền bí hơn bao giờ hết.

Làm cho nhiều khán giả "choáng" với mái tóc trắng cùng bộ trang phục nặng hàng chục kilogram trong những cảnh quay thể hiện sự giằng xé, đau thương trong chuyện tình cảm của một người con gái, bên cạnh đó Mỹ Tâm còn liều lĩnh thể hiện cảm xúc của bản thân bên chiếc đàn piano đang bị bốc cháy.

Vượt mốc 600.000 lượt xem chỉ sau một tuần ra mắt, con số này đã giúp cho Mỹ Tâm lập được kỷ lục mới vượt qua cả lượng view những MV "hot" được ra mắt trước đó như Chuyện như chưa bắt đầu, Trắng đen, Vì em quá yêu anh

Nam Hùng đầu tư cho sản phẩm đầu tay

Đầu năm 2013, ca sĩ bước ra từ Sao Mai điểm hẹn 2012 - Nam Hùng đã chính thức phát hành single đầu tay với tựa đề Xin yêu thương rời xa. Thể hiện những ca khúc hoàn toàn mới do các nhạc sĩ như Nguyễn Đức Tùng, Lương Duy Thắng, Hải Đăng… sáng tác, Nam Hùng còn đầu tư để thực hiện MV cho ca khúc chủ đề của single.

Mời hot girl Emily diễn chung trong video clip Xin yêu thương rời xa, Nam Hùng đã chơi trội khi thuê một ê-kíp chuyên nghiệp dựng hẳn bối cảnh hoàn toàn mới trong một căn phòng trống. Khắc họa chuyện tình buồn với những cảnh quay lãng mạn và gợi nhắc nhiều kỷ niệm, chi tiết chiếc lồng chim bị cháy ở đoạn cuối MV chính là thông điệp của ca khúc Xin yêu thương rời xa anh muốn mang đến cho khán giả khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc của mình.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm