Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những MV đạt triệu view trong nửa đầu năm 2014

Dù mới ra mắt nhưng những MV này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ với lượng view lên tới hàng triệu.

Con bướm xuân - Hồ Quang Hiếu

MV mở màn cho năm 2014 với số vượt mốc triệu view thuộc về bản hit Con bướm xuân của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Bắt trúng tâm lý khán giả cần một ca khúc vui tươi sôi nổi, dễ nghe dễ thuộc cho năm mới, Con bướm xuân nhanh chóng tạo được hiệu ứng mạnh với số lượng lượt nghe lên tới hơn 45 triệu lượt chỉ tính riêng trên Zing Mp3. Con số này cũng giúp cho tên tuổi của Hồ Quang Hiếu  được chú ý đến nhiều hơn sau một thời gian dài tham gia làng Vpop mà chưa tạo được tiếng vang.

Sau thành công của ca khúc Con bướm xuân, Hồ Quang Hiếu nhanh tay cho ra mắt phiên bản MV. Tuy không được đầu tư quá nhiều về kịch bản hay hiệu ứng đẹp mắt nhưng vẫn thu hút tới hơn 8 triệu lượt view trên Youtube nhờ hiệu ứng lan truyền của ca khúc Con bướm xuân.

Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP

Một trong những MV có số lượng view lớn nhất trong nửa đầu năm 2014 thuộc về Em của ngày hôm qua của ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. Ca khúc này đã có khoảng 26 triệu lượt xem trên Youtube. Còn tại Zing Mp3, con số này là hơn 16 triệu.

Chỉ sau hơn 4 tháng, từ một MV mới được ra mắt, Em của ngày hôm qua đã nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu của các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Việt Nam như Zing Mp3.

Ngoài việc là bản hit từ trước, MV này còn thành công nhờ phong cách và vũ đạo đậm chất Kpop của Sơn Tùng. Tuy nhiên chính phong cách này cũng bị nhiều fan Kpop cho là đạo nhái một cách trắng trợn và tạo nên cuộc khẩu chiến với fan của M-TP.

Anh không đòi quà ver. 2 - Only C ft. Karik

Là phiên bản 2 của MV Anh không đòi quà từng gây sốt hồi cuối năm 2013, MV này nhanh chóng gây sốt với những chiêu trò chỉ có ở bộ đôi Only C và Karik. 

Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Bà Tưng có tiếp tục cởi đồ trong MV này nhưng cuối cùng Only C và Karik lại chọn cách xay điện thoại iPhone ở Anh không đòi quà ver. 2. Đây không chỉ là cách thể hiện sự chịu chơi của ê-kíp mà còn nhằm tạo sự tò mò của người xem về chiếc iPhone kia là thật hay giả.

Chính việc đánh trúng vào tâm lý tò mò của giới trẻ cùng với việc chọn khách mời là nhân vật gây được nhiều sự chú ý như bà Tưng đã giúp MV này thu hút hơn 8 triệu lượt xem trên Zing Mp3.

Mình yêu nhau đi - Bích Phương

Ra mắt vào đúng dịp lễ Valentine 2014, MV Mình yêu nhau đi của nữ ca sĩ Bích Phương nhanh chóng đạt mốc hơn 6 triệu lượt view trên Youtube. Còn ở Zing Mp3, con số này hiện đã lên tới hơn 11 triệu.

Ngoài giai điệu dễ nghe dễ thuộc, chuyện tình ngộ nghĩnh của chàng béo cùng cô nàng xinh đẹp trong thư viện cũng đánh trúng tâm lý và thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả trẻ. Trào lưu cover Mình yêu nhau đi cũng giúp ca khúc này đình đám hơn.

Bâng khuâng - Justa Tee

Là một sản phẩm được ra mắt vào ngày 14/4 nhưng cho đến nay MV Bâng khuâng đã thu hút tới hơn 600 nghìn lượt xem trên Youtube và hơn 2 triệu view trên Zing Mp3. Đây không chỉ là một con số lớn với một nghệ sĩ underground mà ngay cả những ca sĩ chính thống cũng phải mong ước. 

MV của Bâng khuâng không được đặt nặng về yếu tố kịch bản hay diễn xuất mà chỉ đơn giản nhắm vào cảm xúc để tạo sự đồng cảm cho người xem.

Nắm lấy tay anh - Tuấn Hưng

MV mới ra mắt của nam ca sĩ Tuấn Hưng - Nắm lấy tay anh - đã sắp chạm mốc 1 triệu lượt view chỉ sau 1 tuần ra mắt. 

Nếu như Nắm lấy tay anh đã rất thành công khi là một bản hit lớn thì phiên bản MV lại càng tạo thêm độ hot trên các bảng xếp hạng cho ca khúc này. Hội tụ đủ cả 2 yếu tố MV đẹp mắt, nội dung sâu sắc đã giúp Nắm lấy tay anh vươn lên rất nhanh trên các bảng xếp hạng.

Video ca khúc tặng vợ của Tuấn Hưng gây sốt trên mạng

Ca từ ngọt ngào, hình ảnh ý nghĩa, MV "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng đã chạm đến trái tim người yêu nhạc.

L.H (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm