Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những MV kêu ca độc thân của sao Việt

Nhiều giọng ca trong làng giải trí trong nước đã thực hiện sản phẩm theo chủ đề độc thân.

"Forever Alone" - JustaTee

Là người "khai pháo" đầu tiên cho những ca khúc có chủ đề độc thân, đúng dịp Valentine vừa qua, chàng rapper trẻ JustaTee đã trình làng bản hit Forever Alone để dành tặng cho những ai đang còn sống độc thân.

Là một bản R&B có giai điệu vui nhộn và dễ nghe, JustaTee đã thực hiện thêm một MV hài hước cho ca khúc ấn tượng này. Nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả, sau đó Forever Alone lần lượt chiếm giữ những vị trí quan trọng trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước.

 

 

"Bài ca F.A" - Vũ Hà Anh

Ngay sau single đầu tay, Vũ Hà Anh đã ra mắt công chúng một ca khúc do chính mình sáng tác. Thể hiện nỗi lòng của một người độc thân, anh muốn thông qua ca khúc Bài ca F.A để chia sẻ chuyện tình cảm trắc trở của một người bạn thân với mình.

Chỉ là một sản phẩm âm nhạc mang tính chất vui và kỷ niệm, nhưng ca khúc Bài ca F.A của Vũ Hà Anh cũng nhận được sự ủng hộ các khán giả trẻ nghe nhạc trong nước.

 

"Khi người lớn cô đơn" - Hồng Phước

Sau hành loạt các dự án chung với "cô bạn thân" Hương Giang Idol, mới đây, Hồng Phước vừa phát hành single riêng có tựa đề Khi người lớn cô đơn. Được sáng tác trong một buổi chiều mưa buồn, ca khúc Bài hát đã được anh gửi gắm vào đó rất nhiều những tình cảm mà không thể nói lên lời.

Nội dung vẫn xoay quanh sự cô quạnh của một người không có được tình yêu thương thực sự, bên cạnh đó Hồng Phước còn thực hiện thêm MV cho ca khúc Khi người lớn cô đơn theo phong cách lyric music video để mang lại sự mới lạ cho khán giả thưởng thức sản phẩm âm nhạc của mình.

 

"Độc thân quyến rũ" - Thủy Đặng

Tiếp nối những hoạt động sau khi bước ra từ sân chơi The Voice 2012, vừa qua ca sĩ trẻ Thủy Đặng đã quyết tâm lột xác bằng MV mang tên Độc thân quyến rũ. Thể hiện và quay clip cho ca khúc do mình đồng sáng tác, qua bài hát này cô muốn nhắn nhủ những bạn trẻ đang độc thân hãy luôn lạc quan và yêu đời khi tình yêu chưa mỉm cười với mình.

Được sự giúp sức của một ê-kíp làm việc chuyên nghiệp, hình ảnh Thủy Đặng ngây thơ, trong sáng đã được thay đổi thành một kiều nữ sexy và quyến rũ.

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm