Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những MV xúc động của Vpop

Lâm Vinh Hải - Hồng Nhung, Mỹ Tâm và V.Music đã có những sản phẩm riêng mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Những MV xúc động của Vpop

Lâm Vinh Hải - Hồng Nhung, Mỹ Tâm và V.Music đã có những sản phẩm riêng mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

"Cha mẹ không cho" - Lâm Vinh Hải ft Hồng Nhung

Sau khi nghe xong ca khúc Cha mẹ không cho của nhạc sĩ Cao Long do Thanh Ngọc và Cường DC thể hiện, Lâm Vinh Hải và Hồng Nhung - 2 thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy 2012 quyết định thực hiện một MV ý nghĩa để truyền tải nội dung của ca khúc này.

Dẫn dắt cảm xúc bằng hình ảnh hai sinh linh bé nhỏ chưa được chào đời, Lâm Vinh Hải và Hồng Nhung mong muốn thông qua ngôn ngữ cơ thể có thể góp một phần lên án việc nạo phá thai đang diễn ra tràn lan ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh MV của Lâm Vinh Hải và Hồng Nhung, hàng loạt các giọng ca trong làng giải trí Việt như Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Duy Idol, Khởi My, Đại Nhân, Hồ Quang Hiếu... cũng cùng nhau thu âm chung ca khúc Cha mẹ không cho để ủng hộ dự án mang tính nhân văn sâu sắc này.


 

"Chuyện như chưa bắt đầu" - Mỹ Tâm

Giữa tháng 5/2012, Mỹ Tâm đã bắt tay với nhạc sĩ Hoàng Nhã để thực hiện một sản phẩm âm nhạc hoàng tráng. Gây sốt ngay từ bản demo, sau đó bản audio và MV ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu do cô thể hiện đã độc chiếm nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước.

Xuyên suốt MV là một câu chuyện tình yêu đầy nước mắt, Mỹ Tâm và diễn viên Lương Thế Thành đã rất nhập tâm để thể hiện cảm xúc nhân vật đúng theo nội dung của bài hát. Bối cảnh chính của MV được thực hiện ở một tòa biệt thự sang trọng bậc nhất ở TP.HCM, kết thúc đầy nước mắt của video clip cũng mang lại cho khán giả thưởng thức rất nhiều những cảm nhận khác nhau.

"Sài Gòn trong tôi" - V.Music

Một trong số những hoạt động nổi bật trong thời gian qua của nhóm V.Music chính là việc ra mắt dự án âm nhạc Sài gòn trong tôi. Quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi cùng giúp sức trong dự án này, V.Music còn thực hiện một bộ phim ca nhạc ngắn với rất nhiều những chi tiết gây xúc động.

Tái hiện lại những hình ảnh dung dị và gần gũi của người Sài Gòn xưa và nay thông qua hình ảnh V.Music từ khi còn bé đến lúc trưởng thành, ê-kíp thực hiện còn lồng ghép những khoảnh khắc mộc mạc và gần gũi của thành phố mang tên Bác vào trong trong từng chi tiết của video clip này. MV cũng là món quà đặc biệt 4 chàng trai muốn dành tặng cho những ai đã và đang gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.


 

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm