Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nam 'cặp kè' Lee Bo Young trên màn ảnh

Lee Jong Suk, Joo Jin Mo, Lee Tae Sung và Byun Dong Woo là những nam diễn viên từng sánh đôi bên mỹ nữ họ Lee, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả mê phim Hàn.

Những mỹ nam 'cặp kè' Lee Bo Young trên màn ảnh

Lee Jong Suk, Joo Jin Mo, Lee Tae Sung và Byun Dong Woo là những nam diễn viên từng sánh đôi bên mỹ nữ họ Lee, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả mê phim Hàn.

Lee Jong Suk trong "I Hear Your Voice"

 

Trong phim, Lee Bo Young vào vai nữ luật sư giỏi giang nhưng bất cần đời. Cô luôn thể hiện mình là người kiêu ngạo, khó gần, thích nói lời cay độc nhưng lại là người rất tốt bụng. Sau khi đứng ra làm chứng cho vụ án giết người, cô luôn gặp ác mộng và sống trong nỗi lo lắng. Sau này, khi làm việc ở văn phòng luật sư, định mệnh đưa cô gặp lại Soo Ha (Lee Jong Suk đảm vai) - con trai của người đã bị sát hại trong vụ án năm xưa. 

Cùng sống trong nỗi sợ và hứng chịu nỗi đau chứng kiến người thân ra đi vì chính tên Min, hai người dần hiểu, cảm thông và yêu nhau. Dù tuổi tác của Soo Ha có phần nhỏ hơn nhưng với sự chân thành đã giúp họ đến được bến bờ của hạnh phúc.

Với lối diễn xuất tự nhiên, cặp đôi họ Lee đã mang đến cho khán giả cả tiếng cười và nước mắt và đánh dấu khả năng diễn xuất của hai diễn viên trong làng phim xứ kim chi.

Joo Jin Mo trong "Queen Of The Game"

 

Trong phim, Lee Bo Young sánh đôi bên lãng tử họ Joo sinh năm 1974. Vai diễn của cô là tiểu thư Kang Eun Sul hiền lành, bị cuốn vào vòng xoáy trả thù nghiệt ngã của Shin Jeon - con trai của người đã bị cha cô sát hại. Bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, lịch thiệp của Shin Jeon, cô ngỡ rằng anh là định mệnh của đời mình và ngốc nghếch đem lòng yêu anh. Song, khi phát hiện ra sự thật đau đớn, cô buộc phải đưa ra quyết định quan trọng trước ngày cưới của mình.

Khả năng kết hợp ăn ý cùng lối diễn xuất trời phú, Lee Bo Young và Joo Jin Moo như dẫn dắt người xem sống cùng với vai diễn của họ. Dù phim mang đến cho người xem không ít nước mắt, nhưng khán giả vẫn cảm thấy hài lòng vì sự xuất sắc mà cặp đôi Lee - Joo cũng như ê-kíp làm phim mang lại.

Lee Tae Sung trong "Hooray For Love"

 

Bo Young đảm vai người phụ nữ đến tuổi băm bị chồng "cắm sừng". Sau khi phát hiện chồng mình không còn chung thủy như xưa, Jae Mi quyết định tìm đến luật sư để làm thủ tục li hôn. Tại nơi tận cùng của nỗi đau, định mệnh đưa đẩy cô gặp và bị "sét đánh" với Byun Dong Woo (Lee Tae Sung đóng) - luật sư phụ trách cho vụ li hôn của cô. Thay vì đau khổ khi chồng phản bội, Jae Mi lại bị cuốn vào chuyện tình cảm với luật sư lém lĩnh Dong Woo.

Với lối diễn xuất hài hước, cá tính của Tae Sung - Bo Young, khán giả không khỏi ôm bụng cười bởi những màn tung hứng đầy đáng yêu của họ trên màn ảnh nhỏ. Nhờ sự kết hợp ăn ý này mà tên tuổi của Lee Tae Sung đã trở nên gần gũi với công chúng hơn, tần suất xuất hiện của anh trên truyền hình từ đó cũng dày hơn.

Byun Dong Woo trong "The Birth Of The Rich Man"

 

Nhân vật Lee Shin Mi do Lee Bo Young đảm vai trong phim là một tiểu thư giàu có, máu lạnh. Trưởng thành trong nhung lụa nhưng vây quanh là những kẻ lừa lọc, cô luôn cảm thấy ghê sợ khi phải tiếp xúc, phải đề phòng khi thấy người lạ cố tình gần gũi mình.

Trái ngược với cô, anh chàng Choi Suk Bong lại có tính cách hiền lành, thân thiện. Vì hoàn cảnh ép buộc, anh phải trà trộn vào giới nhà giàu để tìm lại vị trí vốn thuộc về anh. Định mệnh xui khiến, 2 con người với 2 tính cách khác biệt đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau. Với lớp vỏ bọc quá vững chắc, Shin Mi phải làm nhiều cách để dần có được niềm tin của Suk Bong khi ẩn sâu nụ cười hòa nhã của anh là những bí mật "kinh thiên động địa".

Những mâu thuẫn, hơn thua rất trẻ con thường nhật giữa tiểu thư kênh kiệu Shin Mi và anh chàng "nhà quê" Suk Bong đã đem đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười giải trí nhưng thâm thúy những bài học về tình người, tình đời. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Lee - Byun năm 2010 không chỉ khiến họ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp mà còn giúp tên tuổi của họ chiếm được vị trí quan trọng trong lòng công chúng.

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm