Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nam Kpop ấn tượng nhất tháng 7

Tháng 7 chứng kiến sự trở lại của rất nhiều nam nghệ sĩ với các sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Những mỹ nam Kpop ấn tượng nhất tháng 7

Tháng 7 chứng kiến sự trở lại của rất nhiều nam nghệ sĩ với các sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

B2ST

B2ST đã trở lại với album do chính Junhyung sản xuất và ca khúc chủ đề Shadow đã cho thấy tài năng của anh ấy. Khán giả vẫn chưa được chứng kiến các chàng trai biểu diễn trên sân khấu âm nhạc, phải đến cuối tuần này mới được gặp lại B2ST trong một buổi biểu diễn của họ. Đã 1 năm kể từ khi B2ST cho ra mắt Beautiful Night và giờ đây họ đã trở lại với một phong cách hoàn toàn mới.


 

INFINITE

INFINITE đã mang đến cho các fan một MV bom tấn được quay tại Hollywood mang tên Destiny và họ đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã gây bão trên các bảng xếp hạng với phong cách đặc trưng. Trong mọi trường hợp, hoạt động của các chàng trai luôn được mọi người chú ý.


 

Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong rất bận rộn với những bộ phim và album tiếng Nhật, vì vậy, cũng khá lâu anh mới trở lại với một ca khúc Hàn Quốc. Anh đã phát hành Unbreakable, sau đó là album Round 3 và ca khúc chủ để Your Story. Mặc dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng anh vẫn mang đến cho các fan những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết. Cũng giống như B2ST, anh vẫn chưa trở lại biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc nhưng dù sao bấy nhiêu đây cũng quá tuyệt vời.


 

Myname

Myname chủ yếu hoạt động tại Nhật Bản vì thế Baby I’m Sorry được coi là một món quà đặc biệt dành cho các fan hâm mộ. MV ca khúc được đầu tư với số tiền lên đến 500 triệu won và các chàng trai đã không khiến mọi người thất vọng với màn trình diễn vũ đạo vô cùng cuốn hút.


 

A-JAX

A-JAX là ban nhạc trẻ nhất trong những nghệ sĩ trở lại vào tháng 7, nhưng Insane của họ không bị lép vế so với các ca sĩ, nhóm nhạc kỳ cựu khác. Họ đã có một MV với những vũ đạo hoàn toàn phù hợp với bài hát của họ.


 

John Park

John Park trở lại và thách thức sân khấu âm nhạc với Baby cùng một phong cách rất khác so với trước đây với những bản nhạc dance sôi động. Anh từng thành công khi chứng minh khả năng thanh nhạc của mình trong chương trình American Idol Superstar K. Anh ấy đã không khó để thuyết phục các fan với màn trở lại này.


 

B.A.P

Thật tiếc khi B.A.P không tổ chức quảng bá cho Hurricane, chúng ta sẽ phải chờ đến ca khúc thứ 3 của họ mới có thể nhìn thấy họ biểu diễn trên sân khấu nhưng các chàng trai vẫn gây ấn tượng với MV này. Nhiều khả năng họ sẽ biểu diễn Hurricane hoặc Coffee Shop trên sân khấu khi ca khúc thứ 3 được phát hành.


 

Jay Park

Jay Park luôn thích mang đến những điều thú vị và vui vẻ trong MV riêng và I Like 2 Party cũng không phải ngoại lệ. Bài hát này từng được chọn làm ca khúc kết thúc cho bộ phim After Earth của Will Smith và Jaden Smith khi được trình chiếu ở Hàn Quốc. Thật đáng buồn khi Jay Park không biểu diễn ca khúc này trên sân khấu âm nhạc nhưng chúng ta vẫn có thể thưởng thức nó với MV này.


 

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm