Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nam Việt khóc lóc thảm thiết trên màn ảnh

Quang Dũng, Phan Anh, Lương Mạnh Hải, Danh Tùng là những nam diễn viên có cảnh tâm trạng và rơi nước mắt khiến người xem xúc động. 

Những mỹ nam Việt khóc lóc thảm thiết trên màn ảnh

Quang Dũng, Phan Anh, Lương Mạnh Hải, Danh Tùng là những nam diễn viên có cảnh tâm trạng và rơi nước mắt khiến người xem xúc động. 

Quang Dũng - "Cho một tình yêu"

Quang Dũng là một trong những nam ca sĩ mở đầu cho trào lưu ca sĩ đóng phim. Những bộ phim anh tham gia: Lọ lem hè phố, Những chiếc lá thời gian... gần đây nhất là Cho một tình yêu đóng cặp cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong phim, Quang Dũng vào vai Hải Đông, một chàng công tử điển trai, giàu có. Anh và Linh Đan (Mỹ Tâm) có một tình yêu lãng mạn như chuyện cổ tích. Khi gặp phải sự phản đối của bố mẹ, anh lại không đủ mạnh mẽ, dũng cảm để bảo vệ đến cùng tình yêu của mình. Anh chấp nhận chia tay và nghe theo sự sắp đặt của cha mẹ. Cuộc chia tay trong mưa với Mỹ Tâm đã lấy đi của Quang Dũng rất nhiều nước mắt.




Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa - "Hot boy nổi loạn"

Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt gây xôn xao dư luận khi có nội dung chính tập trung vào đề tài đồng tính nam. Nhân vật chính là Khoa (Hồ Vĩnh Khoa đóng) là một chàng trai trẻ, hiền lành, vừa từ quê lên Sài Gòn để tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, cuộc sống ở vùng đất mới không phải là thiên đường như Khoa nghĩ.

Trong chốn địa ngục của sự lọc lừa, Khoa đã gặp và đem lòng yêu Lam (Lương Mạnh Hải đóng) - một chàng trai đồng tính. Cuộc tình của cả hai trở nên ngang trái khi Đông (Linh Sơn đóng) - người yêu cũ của Lam xuất hiện. Không chỉ gây tò mò ở những cảnh nóng, cảnh rơi lệ của hai nhân vật chính cũng khiến khán giả nhắc đến nhiều. Những giọt nước mắt của Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa cho thấy sự cay đắng, nghiệt ngã của những mối tình đồng tính.






 


MC Phan Anh - "Cầu vồng tình yêu"

Sau phim điện ảnh Lời nguyền huyết ngải, MC Phan Anh đến với dự án phim truyền hình đình đám Cầu vồng tình yêu. Một vai diễn khá dài hơi với chàng MC chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Trong phim, Phan Anh vào vai Thế Hiển, một anh chàng hiếu thắng, kiêu ngạo nhưng sống rất tình cảm. Anh luôn thấy bất mãn, có thái độ biểu hiện tiêu cực nhưng vẫn phục tùng quan điểm giữ gìn nề nếp gia phong. Mặc dù việc theo đạo lý và bảo tồn danh gia vọng tộc được quán triệt trong tư tưởng, nhưng hành động của anh luôn đi ngược lại với những mong muốn của người thân. Bên cạnh việc phải làm bật lên được cá tính nhân vật, những cảnh khóc thực sự là một thử thách với chàng MC điển trai này.




MC Danh Tùng - "Ba đám cưới một đời chồng"

Danh Tùng là chàng MC rất chăm chỉ đóng phim. Đến nay, anh đã có một gia tài phim cũng kha khá: Bà nội không ăn pizza, Mày râu làm vợ, Làm bố thật tuyệt, Xin thề anh nói thật.

Đầu năm 2013, Danh Tùng được đạo diễn Khải Anh tin tưởng giao cho vai nam chính trong phim Ba đám cưới một đời chồng. Trong phim, anh vào vai Nam Trung - chàng sinh viên thông minh, con một gia đình khá giả. Anh có tình yêu si mê với Ái Vân (Đan Lê đóng). Tình yêu của họ bị gia đình anh phản đối kịch liệt. Ái Vân vì cứu cha ngồi tù chấp nhận rời xa anh trong im lặng. Trước sự biến mất đột ngột của người yêu, anh đau khổ, khóc lóc vật vã đi tìm cô mà vẫn không có một manh mối nào.



 

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm