Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân 9X triển vọng nhất màn ảnh Hoa ngữ

Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát, Châu Đông Vũ… là những cái tên đang có sức hút với các khán giả mặc dù tuổi đời còn rất trẻ.

Những mỹ nhân 9X triển vọng nhất màn ảnh Hoa ngữ

Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát, Châu Đông Vũ… là những cái tên đang có sức hút với các khán giả mặc dù tuổi đời còn rất trẻ.

Trịnh Sảng (1991)

Trịnh Sảng được khán giả biết đến lần đầu tiên với vai nàng Cỏ trong Boys over flowers phiên bản Trung Quốc. Sau đó, cô đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình khi đóng bộ phim Họa bích mặc dù vai diễn của cô chỉ là vai phụ. Sắp tới, khán giả sẽ được gặp lại cô trong hai bộ phim rất được mong đợi là Giá trị thặng nữ 2 Tân tứ đại danh bổ.

Châu Đông Vũ (1992)

Châu Đông Vũ được coi là thế hệ diễn viên mới tài năng của điện ảnh Trung Quốc. Với vai diễn Tĩnh Thu trong bộ phim Tình yêu dưới cây sơn trà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu cô đã đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Valladolid lần thứ 56 ở Tây Ban Nha, Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 14 và Diễn viên mới xuất sắc nhất do các chuyên gia phê bình phim trao tặng tại Thượng Hải lần thứ 20. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trong sáng và tính cách chân thật, cô được khán giả đánh giá là một trong những "ngọc nữ" mới trên màn ảnh.

Cổ Lực Na Trát (1992)

Với vai diễn đầu tiên trong Hiên viên kiếm, mặc dù diễn xuất còn non kém nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn gây được ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào đầy quyến rũ. Cô gái đến từ Tân Cương này sở hữu một khuôn mặt trái xoan xinh đẹp, đôi mắt to tròn đầy biểu cảm, đó là những lợi thế giúp cho cô chiếm được tình cảm của khán giả truyền hình cũng như khi làm người mẫu cho các tạp chí thời trang.

Quách Hiểu Đình (1993)

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Quách Hiểu Đình đã tham gia diễn xuất trong hơn 20 bộ phim truyền hình. Hai vai diễn nổi bật nhất của cô là trong Triệu thị cô nhi Bộ bộ kinh tâm. Nhờ kinh nghiệm diễn xuất dày dặn đã giúp cô hoàn thành tốt vai diễn và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đổng Tuệ (1997)

Đổng Tuệ đã bắt đầu tham gia diễn xuất khi mới 6 tuổi. Đến năm 11 tuổi cô đã đóng vai chính trong hơn 20 bộ phim điện ảnh và truyền hình. Sau này nhờ sự phát hiện của biên kịch vàng Vu Chính nên lần lượt tham gia vào các tác phẩm của anh như Đại a hoàn, Tỏa Thanh Thu, Mai khôi giang hồ, Mỹ nhân tâm kế, Mỹ nhân vô lệ. Diễn xuất của cô không những được các nhà phê bình đánh giá cao mà còn được khán giả vô cùng yêu thích.

Trương Tuyết Nghênh (1997)

Trương Tuyết Nghênh cũng là một gương mặt đang rất được biên kịch Vu Chính ưu ái. Cũng giống như Đổng Tuệ, cô cũng từng góp mặt trong các bộ phim Mai khôi giang hồ, Mỹ nhân tâm kế, Mỹ nhân vô lệ.

Vẻ đẹp mong manh, thuần khiết cùng khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ đã giúp cho Trương Tuyết Nghênh dần có được chỗ đứng trên màn ảnh Hoa ngữ. Vai diễn Quách Tương trong Tân thần điêu đại hiệp của cô đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như đàn chị Dương Mịch đã từng làm được.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm