Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Hàn 'gặp nạn' vì trang phục quá rộng

Chọn cho mình bộ đồ vừa vặn với cơ thể là tiêu chí đầu tiên, nhưng nhiều người đẹp Hàn như Kim Tae Hee, Goo Hara, Han Chae Young… trở nên kém duyên vì những bộ cánh thừa diện tích.

Những mỹ nhân Hàn 'gặp nạn' vì trang phục quá rộng

Chọn cho mình bộ đồ vừa vặn với cơ thể là tiêu chí đầu tiên, nhưng nhiều người đẹp Hàn như Kim Tae Hee, Goo Hara, Han Chae Young… trở nên kém duyên vì những bộ cánh thừa diện tích.

IU

Nữ ca sĩ thần tượng IU dường như là người cẩu thả nhất mỗi khi chọn trang phục để xuất hiện trước công chúng. Nhiều lần cánh săn ảnh bắt gặp IU phải nhờ cậy tới kim băng để thắt bộ váy cho vừa vặn người. Có trang phục của IU rộng tới cả vài cm trông khá mất thẩm mỹ.

Nhiều lần chọn váy rộng rãi để rồi phải thắt eo như IU sẽ khiến công chúng nghĩ rằng cô không coi trọng việc ăn mặc.

Kim Hyoyeon (SNSD)

Thành viên Kim Hyoyeon của nhóm SNSD một lần tham dự sự kiện ngoài trời, cô vất vả giữ chân váy khỏi tuột vì chiếc váy quá rộng, ngay cả khi đã bỏ áo vào trong, chân váy vẫn khiến nữ ca sĩ bối rối. Khi diện đồ rộng, bản thân người mặc không cảm thấy thoải mái vì luôn lo sợ bộ đồ có thể hớ hênh bất cứ lúc nào.

Kim Tae Hee 

Đến dự một sự kiện mỹ phẩm do mình làm người đại diện, người đẹp có thân hình nhỏ nhắn Kim Tae Hee trẻ trung với bộ váy đen trắng nhưng riêng phần áo dài tay cô phải dùng ghim thắt lại phần vải thừa, việc này khiến phần thân áo nhăn nhúm, nữ diễn viên phải liên tục dùng tay che phần eo.

Goo Hara (KARA)

Riêng nữ ca sĩ, diễn viên Goo Hara giống như chui vào một bao tải rồi dùng ghim băng lại, phần lưng cô thừa một mảng lớn của chiếc váy rộng lùng thùng.

Krystal f(x)

Chân váy ngắn của Krystal nhóm f(x) được “băng” cẩn thận, được che phủ bởi phần tà áo sau lưng nên giảm phần nào sự lộ liễu.

Hyosung (Secret)

Thành viên Hyosung của nhóm Secret bị nuốt mất đường cong phần thân vì áo quá rộng, dù đã được đính ghim, vô tình chiếc áo đã khiến trang phục mất điểm.

On In Hye

"Người đẹp lộ hàng" On In Hye thiếu tự nhiên vì phải giữ váy khiến cô không thể thoải mái hoạt động.

Taeyeon (SNSD)

Bộ váy kẻ sọc của Taeyeon – trưởng nhóm SNSD cũng cần phải dùng tới kim băng vì không đúng kích cỡ với thân hình nhỏ bé của người mặc. Tuy vậy, Taeyeon vẫn có một bộ trang phục đẹp, đơn giản.

Han Chae Young

Diện váy quây nhưng rộng sẽ khiến người mặc dễ dàng gặp tai nạn lộ hàng. Để đảm bảo tránh việc này, nữ diễn viên Han Chae Young đã cẩn thận khâu lại phần lưng sao cho vừa khít với vòng ngực. Dễ nhận thấy phần vải thừa bị đẩy lên trông khá xấu xí.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm