Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân mặc váy 'nhái' của showbiz Việt

Trước Hồ Ngọc Hà, hai người đồng nghiệp nổi tiếng của cô là Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng cũng không may vướng phải nghi vấn mặc đầm "đạo" xúng xính đi dự tiệc.

Những mỹ nhân mặc váy 'nhái' của showbiz Việt

Trước Hồ Ngọc Hà, hai người đồng nghiệp nổi tiếng của cô là Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng cũng không may vướng phải nghi vấn mặc đầm "đạo" xúng xính đi dự tiệc.

>> Tăng Thanh Hà đau đầu vụ 'váy nhái'
>> Thanh Hằng biểu diễn 'hàng nhái' trên truyền hình
>> Hồ Ngọc Hà: 'Tôi không ngu đi mặc váy copy'

Tăng Thanh Hà

Cả hai chiếc váy Tăng Thanh Hà diện trên thảm đỏ của LHP quốc tế Việt Nam 2010 đều vướng phải tin đồn nhái hàng Elie Saab danh tiếng.

Mỹ nhân đang chuẩn bị lên xe hoa này là một trong những người nổi tiếng đầu tiên ở Việt Nam vướng phải rắc rối với chuyện váy áo "đạo" và "nhái". Mới hôm trước, Tăng Thanh Hà còn được khen hết lời về những lựa chọn hoàn hảo khi xuất hiện trên thảm đỏ của LHP quốc tế Việt Nam lần 1, ngày hôm sau, cô đã bị chỉ trích tơi bời vì nghi án mặc váy nhái của Elie Saab. Ở thời điểm cuối năm 2010, dư luận hoặc là chưa thực sự tỉnh táo hoặc là không có nhiều.kinh nghiệm với chuyện "đạo" váy nên mọi điều tiếng đều đổ lên đầu Tăng Thanh Hà.

Với cách ứng xử điềm tĩnh và tự tin như từ trước tới nay, người đẹp của Bỗng dưng muốn khóc chọn cách im lặng trước mọi sóng gió dư. Dư luận chỉ mơ hồ biết rằng những chiếc váy Hà Tăng mặc là sản phẩm made in Việt Nam. Nhiều người khẳng định đó là các thiết kế của Hoàng Hải khiến NTK Hà thành vô cùng bức xúc. Tuy nhiên như muốn giúp bạn tránh xa ồn ào của dư luận, Tăng Thanh Hà đã từ chối tiết lộ tên tuổi nhà thiết kế những chiếc váy này.

Thanh Hằng

Chiếc váy mà Thanh Hằng mặc trong một sự kiện thời trang giống chiếc váy đắt tiền của Angelina Jolie tới khó tin.

Chuyện của Chân dài hành động cũng là một sự cố ngoài dự kiến. Cô được yêu cầu mặc một chiếc váy giống bộ đầm mà Angelina Jolie từng diện tới dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2011 tới 99%, từ chiếc cổ đổ ấn tượng tới các đường cắt cúp trên thân váy. Chiếc đầm của Angelina Jolie là một sản phẩm của Atelier Versace nổi tiếng.

Điểm khác biệt duy nhất có lẽ nằm ở sắc màu và chất liệu. Nếu váy của Angelina may từ phải vải satin màu hồng kem thì Thanh Hằng lại mặc váy trắng. Bộ đầm của Thanh Hằng cũng không có độ bóng mịn như  váy của Angie. Tuy nhiên, Thanh Hằng dường như đã mang tiếng oan. Cô chỉ diện bộ trang phục mà BTC đưa cho mình chứ không hề biết nó lại giống hệt chiếc váy mà Angelina Jolie từng mặc.

Hồ Ngọc Hà

Chiếc váy khiến Hà Hồ có vẻ ngoài trông như nữ thần đang dính nghi vấn bị "nhái" đồ Elie Saab.

Chọn chiếc váy ren màu hồng cam tuyệt đẹp để xuất hiện tại lễ trao giải Cống Hiến 2012, Hồ Ngọc Hà không thể ngờ mình lại vướng vào nghi án mặc đồ nhái. Nhiều người cho rằng mẫu thiết kế của Công Trí có quá nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm nằm trong BST Haute Couture Xuân Hè 2012 của nhãn hiệu Elie Saab.

Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ đã phản pháo rằng cô không dại dột tới mức chọn một món đồ copy để làm ảnh hưởng tới danh tiếng của mình: "Tôi không quá thông minh nhưng tôi không ngu đến mức không biết đâu là sản phẩm copy có thể làm ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. Không ngẫu nhiên mà mọi người dành nhiều ưu ái cho tôi khi nói về nói về gout thẩm mỹ của tôi, tôi luôn học hỏi và cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành và vận dụng cho chính mình".

Giáng My

Chiếc váy mà Giáng My mặc tuy rất cầu kỳ nhưng không tinh xảo như sự lựa chọn của Phạm Băng Băng.

Xuất hiện trong một lễ trao giải âm nhạc khá đình đám hồi đầu năm 2011, Hoa hậu đền Hùng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông bởi chiếc váy màu nude được thiết kế cầu kỳ và rất bắt mắt. Tuy nhiên, ngay sau đó, những người mộ điệu thời trang đã lên tiếng khẳng định lựa chọn của Giáng My chỉ là một sản phẩm nhái chiếc đầm nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2009 của thương hiệu Elie Saab.

Ngọc nữ của điện ảnh Hoa ngữ là Phạm Băng Băng từng diện chiếc váy này dạo quanh thảm đỏ của vô số sự kiện. Chiếc váy của Giáng My không có độ tinh xảo và thiếu khá nhiều chi tiết quan trọng vốn có ở phiên bản mà Phạm Băng Băng từng mặc. Đó cũng là lý do khiến chiếc đầm đã nổi tiếng nay càng được quan tâm, chú ý nhiều hơn.

Chung Thục Quyên

Brooklyn Decker và Jennifer Lopez từng đụng hàng nhau vì quá mê mệt kiểu dáng cũng như màu sắc tinh tế của chiếc váy do Michael Kors sản xuất.
Sản phẩm của Top Shop cũng chẳng khác hàng hiệu là bao.
Ngoài màu hồng giống y chang chiếc váy mà J.Lo hoặc Brooklyn hay mặc, Chung Thục Quyên còn có chiếc váy màu đỏ tương tự như thế.

Chân dài đang thử sức ở lĩnh vực ca hát này khiến nhiều người bất ngờ khi thả dáng trong chiếc váy suôn dài khoe đôi chân thẳng tắp. Tuy nhiên, những người mê thời trang nhanh chóng nhận ra đó là một sản phẩm ăn theo chiếc đầm nổi tiếng của thương hiệu Michael Kors. Chiếc đầm này từng "làm mưa làm gió" làng giải trí thế giới. Chính cô đào Jennifer Lopez bốc lửa cũng một lần "đụng hàng" với Brooklyn Decker bởi quá mê mệt thiết kế của Michael Kors.

Để thỏa mãn nhu cầu của những người mê thời trang nhưng không có khả năng tài chính, thương hiệu Top Shop của Kate Moss cũng tung ra sản phẩm tương tự. Sự kiện này từng khiến giới mộ điệu tranh cãi suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên, chiếc váy Chung Thục Quyên mặc lại khác hẳn sản phẩm của hai thương hiệu trên. Nó giống mỗi cái... một chút, khiến người ta chẳng thể đoán biết chiếc váy cô mặc có xuất xứ ra sao.

Lý Nhã Kỳ bị nghi mặc đồ nhái Alexandra McQueen

Chiếc váy gây nhiều tranh cãi của Lý Nhã Kỳ.

Đại sứ du lịch khiến cả người hâm mộ lẫn giới truyền thông choáng váng khi tiết lộ từng bỏ ra 1.5 tỷ đồng để mua một chiếc váy của Alexandra McQueen. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, hoa văn, đường nét trên chiếc váy mà Lý Nhã Kỳ đang sở hữu không tinh tế, sắc nét như sản phẩm xịn.

Bất chấp mọi ý kiến của dư luận, Lý Nhã Kỳ vẫn khăng khăng : “Vàng thật không sợ lửa. Tôi không có gì phải bình luận về thông tin đó cả. Nhái hay không, thử để người ta mua được thêm một cái đi nhé! Nếu ai tìm ra được chiếc váy đó là hàng nhái thì cứ chứng minh trước đi đã”. Cô diễn viên của Kiều nữ và đại gia thậm chí còn cho chụp ảnh cận cảnh từng chi tiết của chiếc váy để chứng minh món đồ mình đang sở hữu là một trong những mẫu thiết kế hiếm hoi được NTK lừng danh thế giới Alexander McQueen làm ra vài tháng trước khi ông qua đời vào tháng 2/2010,

Cảnh Hoàng

Theo Infonet.vn

Cảnh Hoàng

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm